THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 December 2013

Khởi tố vụ án chánh án TAND huyện Nam Đàn nhận hối lộ



02/12/2013 19:49 (GMT + 7)
TTO - Ngày 2-12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ (PC46) Công an Nghệ An cho biết cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với ông Phan Văn Quang (58 tuổi) - nguyên chánh án TAND huyện Nam Đàn.

Ông Quang bị khởi tố với hai tội danh "nhận hối lộ và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Trước đó, ngày 25-11, PC46 thực hiện lệnh bắt khẩn cấp ông Quang khi ông này đang nhận hối lộ 20 triệu đồng của bị can Lê Văn Vân (trú xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Vân là đối tượng đánh bạc đã bị Công an huyện Nam Đàn khởi tố và Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đàn truy tố trước đó. Khi chuẩn bị đưa vụ án ra xét xử, Vân mang 20 triệu đồng chạy án và ông Quang hứa sẽ xử án treo.
Sau khi bắt, PC46 khám xét phòng làm việc của ông Quang phát hiện nhiều phong bì có hơn 80 triệu đồng đề tên nhiều người liên quan đến các vụ án trước đó. Công an còn thu giữ một khẩu súng K54 và 10 viên đạn.
Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ông Quang sống li thân với vợ nhưng sống như vợ chồng với một phụ nữ khác ở huyện Anh Sơn.
VŨ TOÀN