THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 December 2013

VIDEO : Clip Tằng Quốc Anh (Mr.T) cãi, to tiếng khi bị 141 giữ xe


 02/12/2013 16:02

(Soha.vn) - Nửa đêm, ca sỹ Tằng Quốc Anh (Mr.T) bị 141 kiểm tra hành chính, mặc dù vi phạm một số lỗi nhưng vẫn gay gắt, to tiếng với các chiến sĩ CSGT.


Sự việc diễn ra vào lúc 23h40 đêm ngày 1/12/2013. 
Trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng – Hàng Bài, tổ công tác Y5/141 Công an Hà Nội (CAHN) thấy một đôi nam nữ đang đi giữa đường Hàng Bài, người điều khiển chiếc xe máy SH mang BKS 30-H8:4830 (chính là ca sỹ Tằng Quốc Anh, hay Mr.T) mặt đỏ và xe không có gương chiếu hậu, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.
Ca sỹ trẻ này thách thức lực lượng:
Ca sỹ Tằng Quốc Anh nhiều lúc gay gắt, to tiếng với đội 141.
Quá trình kiểm tra, Mr.T không xuất trình được giấy tờ, còn vặn lại cán bộ trong tổ công tác: “Tại sao em cũng như mọi người, các anh không bắt họ, sao kỳ lạ thế, các anh giải thích đi…”
Thượng úy Đỗ Đăng Tiến, tổ trưởng tổ công tác Y5/141 CAHN đã giải thích cho Mr.T về quy trình kiểm tra, đối tượng bị kiểm tra... Nhưngnam ca sỹ này vẫn liên tục cãi lý với cán bộ kiểm tra, rồi tỏ thái độ gay gắt, nhiều lần to tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ.
Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại theo dõi. 
Biên bản vi phạm hành chính
Biên bản vi phạm hành chính.
Cuối cùng, tổ công tác 141 đã kiên quyết yêu cầu Mr.T chấp hành chứng kiến việc bị lập biên bản vi phạm hành chính và biên bản tạm giữ xe 10 ngày. Các lỗi trong biên bản: xe không gương chiếu hậu, không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự, không mang theo giấy tờ xe.