THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 December 2013

Phát hiện thi thể bé trai có vết bầm tím nổi trên ao bèo



Ao bèo nơi phát hiện sự việc.
 02/12/2013 15:05

(Soha.vn) - Sau một ngày mất tích, thi thể bé trai 3 tuổi được phát hiện nổi trên ao bèo trong tình trạng cổ và mặt có nhiều vết bầm tím và trầy xước.

Ngày 2/12, sau khi tiến hành các thủ tục cần thiết, thi thể cháu Bùi Quốc Huy được người thân đưa về quê ở tỉnh Phú Yên để lo hậu sự.
Cháu Huy là con trai của anh Bùi Châu Vĩnh (26 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thu Thủy (24 tuổi), cả hai đều làm công nhân tại khu vực quận 8.
Theo thông tin ban đầu, vào sáng 30/11, trong lúc chị Thủy đang may đồ trong căn nhà của người anh họ nằm ở hẻm số 141 (đường số 13, quận 8) thì cháu Huy chạy ra ngoài chơi nhưng không thấy về. Ngay sau đó, người thân và hàng xóm xung quanh đã chia nhau đi tìm quanh xóm nhưng cũng không thấy.
Đến khoảng 17 giờ chiều ngày 1/12, một số người dân đã phát hiện thi thể cháu Huy đang nổi trên ao bèo cách nơi ở của vợ chồng anh Vĩnh khoảng 50m. Lúc đưa cháu Huy lên bờ, nhiều người thấy trên mặt có nhiều vết bầm, sưng tấy, có máu mũi chảy ra, dưới cổ cũng có vết bầm tím kéo dài.
Chị Thủy ngất lịm khi nhận xác
Chị Thủy ngất lịm khi nhận xác
Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và xác mình làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Được biết, vợ chồng anh Vĩnh vừa vào TP.HCM được hơn 2 tháng và hiện đang làm công nhân tại ở 1 xưởng may của một người bà con trong con hẻm trên.