THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 December 2013

Con trai đánh chết mẹ vì mẹ bệnh không kịp nấu cơm

Con trai đánh chết mẹ vì mẹ bệnh không kịp nấu cơm

09/12/2013 22:35 (GMT + 7)
TTO - Vụ việc xảy ra ngày 2-12 tại xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Người con trai tên Hoàng Khắc Thắng đi làm về, thấy mẹ bệnh không dậy nấu được cơm tối đã lớn tiếng rồi xông vào dùng tay đánh liên tiếp.
Sáng 9-12, trung tá Lê Công Cương, đội trưởng Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An), cho biết cơ quan này vừa gia hạn tạm giữ hình sự Hoàng Khắc Thắng (39 tuổi, ngụ xóm 25, xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc) để làm rõ hành vi “giết người”.
Nạn nhân của vụ án là bà Nguyễn Thị Đấu (68 tuổi, mẹ ruột của Thắng).
Theo điều tra ban đầu, khoảng 20g ngày 2-12 Thắng đi làm về nhưng chưa thấy mẹ nấu cơm tối thì gọi hỏi bà Đấu đang nằm ở phía trong nhà.
Bà Đấu bị bệnh, nằm trên giường không dậy được. Thắng đã lớn tiếng rồi xông vào dùng tay đánh liên tiếp mẹ mình. Bà Đấu hoảng loạn tìm cách thoát ra ngoài nhưng Thắng vẫn tiếp tục truy đuổi và hành hung khiến bà Đấu ngất xỉu.
Người dân sống xung quanh phát hiện sự việc đã chạy đến can ngăn. Ngay sau đó, bà Đấu được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc để cấp cứu. Tuy nhiên, đến 3g sáng 4-12, bà Đấu đã tử vong tại bệnh viện do bị đa chấn thương.
Nhận được thông tin về sự việc, lúc 10g30 ngày 4-12, Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Nghi Lộc đã tiến hành bắt khẩn cấp Hoàng Khắc Thắng để điều tra, làm rõ.
Thông tin từ chính quyền xã Nghi Văn, hoàn cảnh gia đình bà Đấu khá khó khăn. Sau khi chồng lấy người phụ nữ khác, bà Đấu phải một mình bươn chải nuôi Thắng cùng em trai cho đến lúc cả hai lập gia đình.
Thời điểm xảy ra án mạng, bà Đấu ở với Thắng do vợ Thắng cùng 2 con nhỏ ra tỉnh Lai Châu sinh sống từ nhiều năm trước.
CẢNH PHÚC
40