THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

26 October 2013

Phó giám đốc sở GTVT bị đánh tại nhà riêng



Thứ Sáu, ngày 25/10/2013 20:32 PM (GMT+7)
Ngày 25/10, Công an TP Nha Trang cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ ông Nguyễn Văn Dần, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Khánh Hòa bị một nhóm đối tượng tấn công ngay tại nhà riêng vào sáng sớm 23/10.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 6h10 sáng 23/10, khi vừa đi tắm biển về đến nhà, ông Dần nhận được một cú điện thoại nhưng đầu dây bên kia không thấy ai lên tiếng. 10 phút sau, có khoảng 10 người xuất hiện trước cửa nhà ông. Một số nam thanh niên xông vào nhà ông Dần và hỏi: “Ông có phải là Dần không? Sao ông nợ tiền banh anh tôi mà không trả?”.
Khi ông Dần vừa dứt câu “Nhầm rồi”, thì bị mấy người trên xông vào đánh liên tiếp. Sau khi đánh, đấm, khiến ông Dần bị thương ở mặt, tay, chân, cả nhóm đi ra ngoài và lên xe chạy đi cùng nhóm nữ khác đang chờ sẵn ở đầu hẻm.
Chiều 25/10, ông Nguyễn Văn Dần xác nhận vụ việc trên và cho biết, sức khỏe của ông đã ổn định. Sau khi xảy ra vụ việc, ông đã báo ngay công an và cung cấp những thông tin liên quan đến vụ việc cho cơ quan công an. Ông Dần nhận định, việc các đối tượng trên có “đánh nhầm” mình hay không phải chờ cơ quan công an điều ra làm rõ.
Thanh Văn (Khampha.vn)