THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 September 2013

Trung tâm thương mại Hải Dương có thể bị sập !

(TNO) Trưa 15.9, sau nhiều giờ tích cực chữa cháy, lửa ở khu vực phía trước Trung tâm thương mại Hải Dương (TP.Hải Dương) cơ bản được dập tắt. Tuy nhiên, "bà hỏa" đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa bên trong. Trên các tầng lầu của trung tâm này khói vẫn bốc lên cuồn cuộn, lác đác vẫn có những tiếng nổ nhỏ phát ra từ phía trong.
Đến tận 12h trưa, khỏi vẫn bốc lên mù mịt tại trung tâm thương mại 2
Đến tận 12 giờ trưa nay, khỏi vẫn bốc lên mù mịt tại Trung tâm thương mại Hải Dương
Tại khu vực phía tây bắc, một góc trung tâm đã bị sạt. Ngọn lửa cộng với sức nóng khiến các cửa kính, cửa sắt cũng bị cháy trơ cả khung. Nhiều gian hàng tại tầng một cũng chịu chung số phận.
Theo ghi nhận của chúng tôi, đến trưa hôm nay, có 16 xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường và phun nước vào trong tòa nhà để tiếp tục dập lửa, đồng thời giảm hơi nóng. Trong khi đó một xe cẩu tiếp cận từ trên cao, phun nước xuống trung tâm tòa nhà. Các lính cứu hỏa cũng đã tìm cách tiếp cận vào dập lửa phía bên trong.
Công an cũng dựng nhiều hàng rào để ngăn người dân không vào khu vực nguy hiểm, trong khi hàng trăm người dân, tiểu thương vây kín phía ngoài.
Lực lượng cứu hỏa đang tiếp cận chữa cháy bên trong 1

Lực lượng cứu hỏa đang tiếp cận chữa cháy bên trong 2

Lực lượng cứu hỏa đang tiếp cận chữa cháy bên trong 5

Lực lượng cứu hỏa đang tiếp cận chữa cháy bên trong 6

Lực lượng cứu hỏa đang tiếp cận chữa cháy bên trong 7

Lực lượng cứu hỏa đang tiếp cận chữa cháy bên trong 8
Lực lượng cứu hỏa tiếp cận để chữa cháy bên trong
Đến tận 12h trưa, khỏi vẫn bốc lên mù mịt tại trung tâm thương mại 1
Đến trưa nay khói vẫn bốc lên cuồn cuộn từ tòa nhà
Một số tiểu thương cho biết khoảng 4 giờ sáng biết tin cháy, khi chạy đến thì cả trung tâm đã chìm trong lửa. Tất cả đành bất lực đứng nhìn, có nhiều người đã ngất xỉu vì số vốn đầu tư vào gian hàng quá lớn giờ hàng hóa đã cháy thành tro bụi.
Tại hiện trường, thông qua hệ thống loa phát thanh, Chủ tịch UBND TP.Hải Dương yêu cầu các lực lượng chức năng phong tỏa khu vực bị cháy, đặc biệt nghiêm cấm người dân qua lại vì nhiều khả năng trung tâm sẽ bị sập.
P.H.S