THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 September 2013

Cưới con trưởng phòng GD huyện, học sinh nghỉ học?



Học sinh Trường tiểu học Ngan Dừa, H.Hồng Dân (Bạc Liêu) nhận được thông báo nghỉ học ngày 13/ và học bù vào ngày 14/9.
Nguyên nhân nghỉ học không được nhà trường thông báo cụ thể cho phụ huynh.
Sân Trường tiểu học Ngan Dừa được trưng dụng làm đám cưới cho con trai Trưởng phòng GD-ĐT huyện. 
Tuy nhiên, qua tìm hiểu thì nhiều phụ huynh mới biết nguyên nhân con em của họ phải nghỉ học vì nhà trường phải nhường mặt bằng, khuôn viên sân trường để tổ chức đám cưới cho con trai ông Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng phòng GD-ĐT H.Hồng Dân.
Theo nhiều người chứng kiến, trong sân trường và ngay cổng trường được trưng dụng dựng lên 3 mái che lớn phục vụ tiệc đám cưới có trên 40 bàn tiệc.
Theo Ban giám hiệu Trường tiểu học Ngan Dừa, nhà ông Sơn nằm đối diện với trường học, do mặt bằng nhà hẹp nên ông Sơn mượn khuôn viên trường để làm chỗ đãi tiệc đám cưới cho con trai được thuận tiện và hoành tráng hơn.
Trao đổi với PV, một cán bộ lãnh đạo Huyện ủy Hồng Dân cho biết ngày 13/9, Trường tiểu học Ngan Dừa tổ chức hội nghị cán bộ công nhân viên chức toàn trường nên có cho toàn bộ học sinh nghỉ học. Tuy nhiên, ông Sơn “kết hợp” để tận dụng sân trường tổ chức làm đám cưới cho con trai là không đúng, gây tai tiếng với phụ huynh. Huyện ủy sẽ chỉ đạo kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời.
Theo Tiền Phong