THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 November 2013

Táo tợn dí súng vào đầu để cướp điện thoại iPhone 5

(TNO) Tên cướp táo tợn đi vào cửa hàng điện thoại, dí súng vào đầu người trong tiệm để cướp điện thoại iPhone 5.

 Cửa hàng nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Công Nguyên Cửa hàng nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Công Nguyên
Lúc 13 giờ 37 phút ngày 20.11, một thanh niên đi xe Wave bịt mặt kín mặt, tay cầm bịch ni lông bước vào cửa hàng điện thoại di động An Huy nằm trên Đỗ Xuân Hợp (phường Phước Bình, quận 9, TP.HCM) hỏi mua một chiếc điện thoại iPhone 5.
Ngay sau khi được xem iPhone 5, gã thanh niên này cầm bỏ đi. Lúc này, trong tiệm có 3 người là hai chị em Lê Thị Kim Dung và Lê Thị Thúy Nga và người khách nam tên Hải. Lấy điện thoại bỏ đi, tên cướp dí súng vào thanh niên tên Hải để đe dọa.

Tên cướp dí súng vào đầu đe dọa - Ảnh trích từ clip của cửa hang

Clip: Dí súng cướp điện thoại iPhone 5
 Phúc bị băt giữ - Ảnh: Mã Phong Phúc bị bắt giữ - Ảnh: Mã Phong
Chị Dung đuổi theo ra tới cửa và vật lộn với tên cướp. Tên cướp bóp cò súng, nhưng rất may súng không nổ. Ngay lúc này, chị Nga cũng lao vào cũng vật nhau với tên cướp. Bị tấn công, tên cướp dùng súng đánh vào đầu, mặt khiến chị Dung bị thương.
Rất nhiều người dân chứng kiến nhưng không dám vào vì tên cướp có súng. Khi hai chị em Dung và Nga vật ngã tên cướp thì mọi người mới dám vào bắt giữ tên cướp giao cho công an.
Bước đầu tên cướp được xác định là Nguyễn Dương Hoàng Phúc (27 tuổi, quê Sóc Trăng).
Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Phúc để tiếp tục điều tra làm rõ. Tang vật là một khẩu súng (giống súng K59), một xe gắn máy hiệu Wave.
 Súng bị công an thu giữ - Ảnh: Mã Phong Súng bị công an thu giữ - Ảnh: Mã Phong
Công Nguyên