THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 November 2013

Học sinh lớp 9 treo cổ tự tử vì không được đi chơi xa?


Thứ Tư, 20/11/2013 18:08

(NLĐO) – Ngày 20-11, gia đình đã tổ chức an táng em Dương Nguyễn Duy Phúc (14 tuổi) học sinh lớp 9A1, Trường THCS Từ Liêm (thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng). Trước đó, khoảng 13 giờ 40 phút ngày 19-11, gia đình phát hiện em Phúc treo cổ tự tử tại cầu thang của gia đình.



Di ảnh em Dương Nguyễn Duy Phúc


Theo cô T. T. H. P giáo viên chủ nhiệm lớp 9A1, sợ các em đi xa sẽ xảy ra tai nạn giao thông nên cô đã thông báo tới tập thể lớp là không được đi chơi và chúc mừng thầy cô ở xa nhân ngày 20-11. Đồng thời gọi điện thoại thông báo tới gia đình một số em trong lớp sự việc trên.
 
Sau khi nhận được điện thoại của cô, chị Nguyễn Thị Lan Anh (39 tuổi, mẹ của Phúc) không cho Phúc đi chơi và thăm thầy cô ở xa. Chị Anh cho biết: Tôi nói xong thì Phúc rất buồn nhưng có việc nên tôi ra ngoài. Khi quay về thì thấy con đã treo cổ tự tử.
2 học sinh chết đuối sau khi đi thăm thầy cô giáo

Chiều 20-11, ông Lê Tấn An, Bí thư xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ chết đuối hết sức thương tâm.
Theo đó, khoảng 10 giờ ngày 20-11, một nhóm học sinh trường THCS Lê Văn Tâm (huyện Núi Thành) sau khi đi thăm thầy cô đã rủ nhau đi chơi tại đập Hố Trâu (thuộc thôn Thạch Mỹ, xã Tam Mỹ Tây). 

Trong lúc đi trên bờ đập, có 5 học sinh bị trượt chân và kéo nhau ngã xuống nước. Những học sinh khác trong nhóm đã kéo được 3 bạn lên bờ, riêng 2 nữ sinh là Trương Thị Bảo Ân và Nguyễn Thị Hồng Nhung (cùng 12 tuổi, học sinh lớp 7/1) bị nước cuốn ra xa. Một người dân địa phương vô tình đi ngang qua phát hiện sự việc vội nhảy xuống vớt, tuy nhiên cả Anh và Nhung đã bị chết đuối.

Ông An cho biết sau khi biết tin, chính quyền xã Tam Mỹ Tây đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng thời trao số tiền 2 triệu đồng hỗ trợ ban đầu cho gia đình 2 em.
Trần Thường

Tin - ảnh: C. Nguyên