THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 November 2013

Người bị lũ cuốn 640 triệu đồng tiền mặt đòi tự tử



Anh Briu Ngô, cán bộ xã Ga Ry, huyện Tây Giang, Quảng Nam xuống kho bạc huyện nhận 641 triệu đồng tiền lương hưu về cấp phát cho cán bộ hưu trí của xã. Trên đường về, anh bị lũ cuốn trôi cả người và xe máy.
Ngay sau khi được người dân cứu sống đưa về nhà, lo sợ số tiền mình đi nhận để cấp phát cho cán bộ hưu trí và đối tượng chính sách bị mất quá lớn nên anh Briu Ngô hoản loạn, lo sợ và có ý định tự sát.
Ngay sau khi nhận tin báo từ cơ sở, Bí thư huyện ủy Tây Giang Briu Liếc chỉ đạo chính quyền xã và người thân cử người canh giữ anh Briu Ngô để đề phòng anh nghĩ quẩn và làm chuyện không hay.
Sáng 20/11, qua điện thoại, Bí thư Huyện ủy Tây Giang Brius Liếc cho biết, hiện huyện và chính quyền địa phương chưa biết phải xử lý số tiền bị lũ cuốn trôi như thế nào.
"Nếu lũ cuốn trôi nhà cửa, chết người thì huyện sẽ căn cứ qui định để hỗ trợ. Còn lũ cuốn trôi số tiền lương hưu như thế này thì không biết phải tìm cách nào để giải quyết" - ông Liếc nói.
Ông Liếc xác nhận, vào chiều 15/11, sau khi nhận số lương hưu của hơn 200 đối tượng chính sách của xã, anh Ngô về lại xã để tổ chức cấp phát.
Khi đi qua con suối thuộc thôn Knoonh, xã Axan, huyện Tây Giang thì nước lũ đã cuốn trôi anh Ngô cùng túi tiền cột trên xe.
Đến trưa 16/11, xe máy của anh Ngô được tìm thấy, sau đó chiếc túi đựng tiền cũng được phát hiện tại xã Tr‘hy, nhưng chỉ còn lại gần ba triệu đồng bị rách nát.
Anh Ngô sau đó được người dân cứu sống và đưa về nhà.
Theo Vietnamnet