THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 November 2013

Phạt tài xế hành hung cảnh sát hình sự 750.000 đồng



19/11/2013 14:57 (GMT + 7)
TTO - Ngày 19-11, Công an huyện Cái Bè cho biết đã quyết định phạt vi phạm hành chính Trần Đại Quốc Đông (29 tuổi, ngụ xã Long Trung, huyện Cai Lậy) 750.000 đồng về hành vi hành hung thượng sĩ Nguyễn Văn Chiến (công tác ở Phòng PC45 Công an Tiền Giang) ngày 16-9.

Theo kết luận điều tra, sáng 16-9, thượng sĩ Chiến đi xe gắn máy từ xã Thiện Trí, huyện Cái Bè đến Công an tỉnh Vĩnh Long. Khi đang băng qua quốc lộ 1 thì gặp ô tô 63K-4858 trờ tới nên không qua đường được, phải chạy cặp dải phân cách thêm một đoạn nữa.
Đông cho rằng anh Chiến cản đường nên chửi, thấy anh Chiến nói gì đó nghĩ là chửi mình nên khi qua cầu Mỹ Thiện, Đông cho xe cúp đầu xe máy anh Chiến nhưng anh tránh khỏi và chạy tiếp. Đến gần Nghĩa trang liệt sĩ huyện Cái Bè, Đông cho xe cúp đầu xe anh Chiến lần nữa. Lần này anh Chiến cũng tránh được và chạy thêm 50m nữa thì dừng lại.
Đông cũng cho xe dừng lại rồi xách cặp côn nhị khúc chạy tới đánh anh Chiến 2-3 cái trúng khuỷu tay trái và lưng. Anh Chiến nhặt túi hồ sơ lên lấy súng ra Đông mới dừng tay rồi bỏ đi.
V.TR