THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 November 2013

Doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đầu tư vào Mỹ



Thứ bảy, 2013-11-23 10:10:11 - Nguồn: VOV.vn
VOV.VN -Dự án với tổng vốn đầu tư 5 triệu USD của Công ty Vĩnh Long sẽ tập trung vào mặt hàng tủ chứa và tủ bếp phân phối tại Bắc Mỹ
Hôm qua (22/11), tại Thành phố Morrilton, bang Arkansas, diễn ra lễ công bố dự án đầu tư đầu tiên của Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu Vĩnh Long tại Hoa Kỳ.

Tham dự buổi lễ có Đại sứ Việt Nam Nguyễn Quốc Cường, Thống đốc bang Arkansas, Mike Beebe và đại diện các doanh nghiệp địa phương. 
Phát biểu tại lễ ra mắt dự án, Thống đốc Mike Beebe hoan nghênh Công ty Vĩnh Long đã chọn bang Arkansas để đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố Morrilton.

Dự án với tổng vốn đầu tư trị giá 5 triệu USD của Công ty Vĩnh Long tại bang Arkansas là dự án đầu tư đầu tiên của một doanh nghiệp tư nhân Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tại Mỹ và sẽ tập trung vào mặt hàng tủ chứa và tủ bếp để phân phối tại thị trường Bắc Mỹ. 
Đại sứ Nguyễn Quốc Cường khẳng định dự án của Công ty Vĩnh Long cho thấy mối quan hệ kinh tế thương mại ngày phát triển giữa Việt Nam và Mỹ. 
Công ty Vĩnh Long chuyên sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ từ nguồn nguyên liệu tự nhiên như lục bình, cói, lác, mây, tre, bẹ chuối và yếm dừa. Năm 2012, công ty đạt doanh thu trên 20 triệu USD, tạo ra hơn 10.000 việc làm./.
Nhật Quỳnh-Huy Hoàng/VOV- Mỹ