THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 April 2012

Đà Lạt: Mưa lớn gây thiệt hại nặng



26/04/2012 20:29:36
 - Chiều ngày 26/4, một trận mưa kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ khiến nhiều khu vực trũng thấp tại Đà Lạt (Lâm Đồng) bị nước nhấn chìm, gây thiệt hại nhiều tài sản và hoa màu trong nhà kính của người dân.
Mưa lớn đã làm nước từ thượng nguồn đột ngột đổ về khu vực hồ Than Thở cuốn phăng lan can thành cầu Hồ Xuân Hương, nhiều chỗ trên tuyến đường Hồ Xuân Hương nước sâu tới trên 1m.

Mô tả ảnh.
Mưa lớn gây ngập lụt nhiều tuyền đường ở Đà Lạt

Để đảm bảo an toàn cho người đi đường, những hộ dân sống gần đó đã ngăn không cho các phương tiện giao thông đi qua tuyến đường này.
Nước mưa cũng đã làm hàng chục hecta hoa màu trồng trong nhà kính tại phường 11, 12, TP Đà Lạt bị hư hỏng nặng. Nhiều gia đình sống ở những vùng trũng thấp bị nước tràn vào nhà gây thiệt hại lớn về tài sản.

Mô tả ảnh.
Sau khi nước rút, người dân xịt nước rửa bùn đất

Đến chiều tối cùng ngày nước đã bắt đầu rút, người dân vùng bị thiệt hại do mưa lũ bắt đầu ra vườn khắc phục hậu quả.
Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Lâm Đồng, trong vài ngày tới tại Lâm Đồng tiền tục có mưa rào và giông vài nơi vào chiều tối. Người dân sống ở vùng trũng, thấp nên đề phòng lũ quét bất ngờ.
Khắc Lịch