THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 April 2012

Hải quân Nga, Trung diễn tập bắn đạn thật



Các tàu chiến của hải quân Nga và Trung Quốc hôm nay tham gia các nội dung diễn tập bắn đạn thật trong một cuộc tập trận chung đang diễn ra.
Nga - Trung tập trận bắn đạn thật
Đặc nhiệm hải quân Trung, Nga đua tài

Khu trục hạm tên lửa DDG-112 Harbin bắn một quả đạn pháo trong một nội dung diễn tập tại Hoàng Hải hôm nay. Cuộc tập trận hải quân Nga - Trung Quốc được tiến hành gần bờ biển thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc.
Các tàu chiến Nga, Trung Quốc cùng diễn tập
Một chiếc trực thăng cất cánh để giải cứu "con tin" trong hoạt động diễn tập hải quân chung Nga - Trung Quốc tại Hoàng Hải. 25 tàu hải quân, 13 máy bay, 9 trực thăng và hai nhóm binh sĩ chiến đấu đặc biệt tạo thành cuộc tập trận hải quân chung quy mô lớn.
Trực thăng và các tàu tham gia giải cứu "con tin". Cuộc tập trận hải quân chung Nga - Trung Quốc bắt đầu hôm 22/4 và sẽ kết thúc vào ngày 27/4.
Một máy bay không người lái cất cánh để làm mục tiêu cho các tàu chiến ngắm bắn.
Chiếc trực thăng này lượn sát phần đuôi của một chiếc tàu hải quân tham gia tập trận.
Video hải quân Trung Quốc, Nga tập trận chung
Các tàu chiến của Nga và Trung Quốc cùng bắn tên lửa trong cuộc diễn tập.
Tàu hải quân Nga bắn đạn pháo. Bốn tàu chiến thuộc Hạm đội Thái Bình Dương của Nga, trong đó có hàng không mẫu hạm Varyag, được điều động tham gia cuộc diễn tập này.
Nhật Nam (Ảnh: Xinhua)