THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 November 2013

Nam sinh hiền lành lột quần áo phụ nữ, cướp của

2013-11-24 07:53:11 - Nguồn: BaoDatViet.vn
(Tin tức pháp luật) - Gặp một phụ nữ giữa đồng không mông quạnh, nam sinh lớp 11 vốn được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoan nổi cơn thú tình dùng cuốc đánh vào đầu, lột quần áo của một phụ nữ, thậm chí cắn nát ngực nạn nhân.
Vụ việc xảy ra ngày 18/11/2013 tại cánh đồng Cây Rút, thôn Xuân Long, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nạn nhân là chị Tạ Thị Oanh (32 tuổi, trú tại xã Tân Dân).
Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Đại, 16 tuổi, đang học lớp 11 trường PTTH dân lập Phùng Khắc Khoan, trú tại thôn Phú Thịnh, xã Minh Phú (Sóc Sơn).
Kể lại sự việc, bà Lê Thị Thìn (61 tuổi) thôn Xuân Long, đồng thời là nhân chứng cho biết: “Lúc đó khoảng 13h, tôi ra đồng cắt dây khoai lang, khi qua đẫn ruộng nhà Oanh có thấy cái xe đạp đỗ trên bờ kênh, còn cái xe máy để trong đồng. Nhưng tôi không để ý có chuyện gì, cứ nghĩ Oanh đang làm đồng. 
Tôi cắt được 1 nắm dây thì thằng Tuấn chồng cái Oanh hô hào: “Bà Thìn ơi, có thằng này nó hiếp dâm vợ cháu, để cháu đuổi bắt nó”. Thấy thế tôi liền chạy ra khu ruộng thì thấy có thằng bé con đang khóc, lững thững đi gần đến mép mương nước sâu, cách có 1m nữa là nó ngã xuống. 

Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc
Khi đó, Oanh nằm vật trên bờ ruộng, máu cháy ướt đẫm vạt cỏ, tôi cứ tưởng nó chết rồi, hai tay dang ra, không có quần áo nào trên người, tôi khóc gọi nó thì nó thều thào nói với tôi: “Bà ơi cứu cháu với”. Tôi lấy cái nón che mặt cho nó rồi lấy mảnh quần che thân rồi chạy ngay về đình gọi mọi người ra giúp nó”.
“Khi tôi chạy đến thì thấy Đại mặc chiếc quần bò và chiếc áo sáng màu đang lững thững đi bộ trên đường, thấy bóng dáng mọi người chạy đến thì bỏ chạy nhưng do bị chặn đầu từ nhiều phía nên không chạy thoát được. Sau đó có công an xã, huyện đến giải quyết vụ việc”, ông Hoàng Ngọc Yên, một nhân chứng khác cho biết.
Bà Hoàng Thị Thọ (66 tuổi), mẹ chồng chị Oanh bức xúc: “Thằng Đại nó dã man quá, nó đánh con dâu tôi đến gãy cả cái cuốc nó mang đi làm đồng, bây giờ cái cuốc ấy công an đang giữ. Nó đánh, lột quần áo con bé, hiếp rồi còn cắn nát hai đầu vú, còn chiếc điện thoại nó cũng lấy đi…
Ông Tạ Minh Sành (64 tuổi) bố đẻ của chị Oanh cho biết: “Nó đánh con bé chảy rất nhiều máu, lột quần áo rồi hành hạ nó đến ngất đi. Mọi người đưa nó lên bệnh viện Phúc Yên nhưng vì Oanh bị nặng quá nên chuyển cháu lên bệnh viện Việt Đức . 
Đến 20h Oanh đã tỉnh, các vết thương đã được phẫu thuật, tay phải bị gãy, nhưng vẫn còn nôn, vết thương ở đầu đợi chụp cắt lớp lại. Sao nó là dã man đến thế”.

Nạn nhân Oanh đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức
Nạn nhân Oanh đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức
Theo ông Lê Văn Thịnh - trưởng thôn Phú Thịnh, Đại là con thứ hai của ông Binh, trên Đại còn có một anh trai. Kinh tế gia đình cũng khá giả, gia đình rất tốt. Đại vốn cũng hiền lành, chẳng để lại điều tiếng gì ở xóm làng.
"Tự nhiên có chuyện đột biến như thế, tôi cũng rất ngạc nhiên....", ông Thịnh nói.
Đại diện trường THPT Phùng Khắc Khoan cũng đánh giá, Đại là học sinh ít nói, chưa hề gây gổ đánh nhau gì nhưng cũng có những hiện tượng của một người nghiện chơi game.
Tính Đại trầm, ít dao du với bạn bè, đến lớp cũng chẳng nói năng, ý thức của nó không như người bình thường”.
Ngay trong chiều 18/11, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Đại để làm rõ hành vi đánh người, dâm ô và cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Đại đã thừa nhận các hành vi đánh đập, lột quần áo của nạn nhân, nhưng vẫn chưa hiếp dâm nạn nhân vì nghe thấy tiếng xe máy đi gần đó, sợ lộ nên Đại bỏ chạy và có cầm theo chiếc điện thoại của chị Oanh về nhà.

Đại ăn cơm trưa ở nhà xong, suy nghĩ về việc Đại để chị Oanh nằm tại hiện trường như vậy nên quay lại. Khi quay lại thì bị anh Tuấn, chồng chị Oanh phát hiện nên lại bỏ chạy. Đại luôn miệng “không hiểu sao lại làm như vậy, tất cả chỉ là bột phát”
.
Lược theo KT