THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 October 2013

Đuổi con chó, cụ bà bị đánh gẫy tay




(Soha.vn) - Thấy bà cụ đuổi con chó không cho phóng uế trước cổng nhà và nhắc nhở nam thanh niên, đối tượng đã lao vào hành hung dã man.


Vụ việc xảy ra khoảng 5h30 sáng 9/10, tại đường Âu Cơ (phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội). Bà Tạ Thị Tuất (SN 1946, trú tại 135C đường Âu Cơ), nạn nhân của vụ hành hung trên, kể lại, sáng 9/10, như thường lệ bà dậy sớm quét dọn hè đường khu vực quanh nhà. Lúc này, một nam thanh niên rất to cao dắt chó đi dạo buổi sáng đến nơi.
“Thường ngày tôi vẫn thấy anh ta dắt trên đê nhưng hôm qua, anh ta thả để nó chạy trước. Con chó định phóng uế trước cổng nhà tôi nên tôi đuổi đi và có nhắc nhở anh thanh niên kia. Lời qua tiếng lại, anh ta sừng sộ lao vào tấn công tôi.” - bà Tuất kể lại.
Cũng theo bà Tuất:“Tôi già yếu nên khi bị đánh ngã xuống đường, tôi chỉ biết giơ tay chống đỡ và kêu cứu. Thấy bảo vệ tòa chung cư bên cạnh mở cửa, tôi liền chạy vào nhưng anh ta vẫn đuổi theo, đấm đá dã man vào người tôi. Bác bảo vệ chung cư bị anh ta đuổi ra, không cho can ngăn nên chỉ biết chạy qua gọi chồng tôi sang ứng cứu.”
Đơn kêu cứu và Kết quả chụp XQ của bà Tuất
Đơn kêu cứu và Kết quả chụp XQ của bà Tuất
Ông Vũ Văn Thọ (SN 1944, chồng bà Tuất) tường thuật lại: “Khi tôi chạy sang đến nơi thì bị anh ta hăm dọa. Tôi còn nhớ trước khi bỏ đi, anh ta xưng là ‘Cường Tứ Liên’ và đe dọa vợ chồng tôi”.
Ông Thọ và bà Tuất cho biết thêm, sau khi tìm hiểu ông bà được biết đối tượng hành hung mình có tên Nguyễn Thế Cường (SN 1971, cùng trú tại phường Tứ Liên). Vợ chồng ông bà Tuất cũng khẳng định không hề quen biết và không có mâu thuẫn, thù oán gì với người thanh niên tên Cường này.
Vết tím, bà Tuất cho là do bị nam thanh niên đá vào
Vết tím, bà Tuất cho là do bị nam thanh niên đá vào
Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã đưa bà Tuất đến bệnh viện Xanh-pôn điều trị. Theo kết quả ban đầu, các bác sỹ kết luận bà Tuất bị đa chấn thương vùng đầu, ngực, lưng, cẳng tay trái, tay phải gẫy rời.
Tại Bệnh viện, người nhà và bà Tuất chỉ cho chúng tôi ngoài tay phải phải bó bột, trên đầu và người bà Tuất còn nhiều vết bầm tím. Đặc biệt, phía lưng sát mạng sườn bà Tuất có một vết tím lớn mà bà cho rằng đó là vết tích cú đá của người thanh niên tên Cường.
Công an phường Tứ Liên sau khi cấp giấy giới thiệu khám thương cho bà Tuất cũng đã đến bệnh viện để lấy lời khai của bà Tuất. Được biết, nam thanh niên tên Cường cũng được mời lên trụ sở công an phường nhưng sau đó lại được cho về.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ
.