THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 October 2013

Quảng Nam: Dân gồng mình chống bão, Bí thư Tp. Tam Kỳ “vô tư” ngồi nhậu!

CONGLY - 16/10/2013 

Tối 14 và 15/10, cơn bão số 11 chính thức đổ bộ vào tỉnh Quảng Nam. Người dân đang gồng mình chống bão lũ, trong khi đó, hai vị Bí thư và Phó Chủ tịch Tp. Tam Kỳ vẫn “vô tư” ngồi nhậu hơn 4 tiếng đồng hồ.

TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) ngổn ngang trong bão
Nhiều tuyến đường tại Tam Kỳ ngập sâu trong nước, cảnh hiếm khi xảy ra
Nhiều nhà dân tại Tam Kỳ bị tốc mái
Theo thống kê sơ bộ, tính đến 20 giờ ngày 15/10, cơn bão số 11 đã hoành hành trên địa bàn tỉnh Quảng Nam làm 3 người chết, 1 người mất tích, hơn 5.033 nhà bị hư hỏng nặng; hơn 181 ngôi nhà bị sập hoàn toàn; hơn 2.974 ha cây lâm nghiệp bị ngã đổ hoàn toàn; sạt lở nghiêm trọng nhiều điểm trên các tuyến đường giao thông liên tỉnh, nhiều người không bước ra khỏi đường do bão quá lớn... Trong khi đó, ông Bùi Quốc Đinh, Bí thư Tp. Tam Kỳ và ông Trần Nam Hưng, Phó Chủ tịch UBND Tp. Tam Kỳ vẫn “vô tư” ngồi nhậu hơn 4 tiếng đồng hồ.
Cây cối đổ gãy bên ngoài nhưng các quan lớn vẫn ngồi nhậu tại phòng VIP 1 quán Vĩnh Ký
Cụ thể, vào lúc 13h30 phút ngày 15/10, xe ô tô biển số xanh chở ông Bùi Quốc Đinh và ông Trần Nam Hưng đến phòng VIP 1 quán Vĩnh Ký tại khu dân cư số 1, phường Trường Xuân đế nhậu cùng nhiều Giám đốc các doanh nghiệp khác. Lúc này bên ngoài nhân dân đang nỗ lực chèo chống nhà cửa, cây cối đến đuối sức, nhiều người không mua được thức ăn, nước uống do không có người mua bán. Cuộc nhậu của các “quan lớn” và giám đốc các doanh nghiệp Tp. Tam Kỳ kéo dài từ 13h30 đến 19h cùng ngày mới tàn.
Được biết, ông Bùi Quốc Đinh đã 3 nhiệm kỳ làm Bí thư và gần 10 năm đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND Tp. Tam Kỳ.
Mới đây, quán Vĩnh Ký tại phường Trường Xuân chuyên bán các món nhậu thịt rừng sống, động vật quý hiếm cũng bị đội liên ngành, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Nam khám xét thu giử hàng chục loại động vật quý hiếm đang còn sống và ra quyết định xử phạt gần 100 triệu đồng.
PV