THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 October 2013

Phút bén duyên của Dương Chí Dũng và bồ nhí tiếp viên!

ĐV - 24/10/2013 - Dương Chí Dũng đóng vai trò chủ mưu rút ruột 1,666 triệu USD trong vụ mua ụ nổi 83M, đặc biệt ông còn chi nhiều tỷ đồng để mua nhà cho bồ nhí. Bồ nhí của Dương Chí Dũng vì có hoàn cảnh khó khăn mà trước đó đã phải đi làm tiếp viên nhà hàng.

Bồ yêu của Dương Chí Dũng là tiếp viên nhà hàng
 
Bồ nhí của Dương Chí Dũng là  P.T.T. (31 tuổi), quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa. T sinh ra trong một gia đình kinh tế khó khăn, phải bỏ học giữa chừng.
 
Vì thấy mấy chị em T. không có công ăn việc làm nên một người cô của T. đã về quê đón T. ra Hà Nội sống với gia đình bà. Sau đó một thời gian, T. đi làm tiếp viên cho một số nhà hàng trên địa bàn thành phố. Vốn là người có nhan sắc nên T. cũng được nhiều người để ý.
 
Quá trình đó, Dương Chí Dũng thỉnh thoảng có đến nhà hàng ăn uống, tiếp khách và tình cờ quen biết với nhân viên P.T.T.. Sau những lần tiếp xúc nói chuyện, biết hoàn cảnh khó khăn của T., Dương Chí Dũng đã rủ lòng thương, nảy sinh tình cảm. Hai người có chung với nhau một bé trai, đến nay đã 6 tuổi. 
 
Tại cơ quan điều tra, Dương Chí Dũng khai nhận, vì trách nhiệm với giọt máu của mình đã có chung với P.T.T. nên Dũng đã cho tiền để T. mua, đứng tên một căn hộ cao cấp ở tòa nhà Skycity (88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) và một căn hộ ở tòa nhà Pacific (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
 
Trong khi đó, P.T.T. cũng thừa nhận, do có quan hệ gần gũi, có con riêng với Dương Chí Dũng nên được ông này chi tiền để cô này mua, đứng tên 2 căn hộ nói trên.
 
Trắng trẻo, xinh gái, được Dương Chí Dũng cưng chiều hết mực
 
Theo những người dân nhận mình đang sống ở tầng 29 của tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, Hà Nội, (căn nhà ông Dũng mua tặng bồ nhí) cho biết, trước đây họ thường xuyên nhìn thấy bà P.T.T cùng với đứa con đi về trong ngồi nhà và thường xuống dưới tầng 1 của ngôi nhà để vui đùa.
 
Nhưng trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại đây thì mọi người ít gặp hẳn người phụ nữ này. Trong trí nhớ của họ, thì bà P.T.T là người phụ nữ có nước da trắng trẻo, xinh xắn, khéo léo và có giọng nói nhỏ nhẹ.
 
Theo thông tin từ Bộ Công an, số tiền 1,66 triệu USD Dương Chí Dũng tham ô trong việc mua ụ nổi vào năm 2007 đều được đổ vào mua 2 căn hộ chung cư cao cấp cho bà P.T.T.
 
Đây không phải là người phụ nữ ngoài luồng duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiền nhiều của. Nhưng bà T. chính là người mà Dương Chí Dũng cưng chiều và yêu thương hết mực.
 
Chính bà T. cũng đã xác nhận, trong quãng thời gian ông Dũng còn tự do, thường xuyên đi lại thì bà được ông Dũng cưng chiều hết mực. Hai căn hộ chung cư này có giá vào khoảng 20 tỷ đồng đều được ông Dũng mua tặng cho bà cùng người con chung của 2 người (bà T. chỉ góp 600 triệu ở căn hộ Sky City).
 
Trong khi đó, người vợ cả của Dương Chí Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương (54 tuổi) đang sống 1 mình trong căn nhà 4 tầng tại đường Nguyên Hồng - Hà Nội.
 
TGĐ “thổi” giá thiết bị từ 100 triệu lên 130 tỉ để chia chác
 
Viện Kiểm sát nhân dân tối cao đã nhận hồ sơ và bản kết luận điều tra vụ án hình sự về hành vi “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Công ty Cho thuê Tài chính II (ALCII thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Agribank); Công ty cổ phần Cát Long Hải và một số đơn vị liên quan.
 
Đồng thời cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị truy tố 10 bị can, trong đó có nguyên Tổng giám đốc công ty ALCII Vũ Quốc Hảo cùng 4 người nguyên là phó tổng giám đốc, trưởng, phó phòng thuộc công ty ALCII.
 
Với mục đích để làm chủ sở hữu gần 89,5 ngàn m2 đất Trạm dừng chân Miền Tây tại Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) và có tiền thanh toán nợ xấu cho các công ty sân sau của mình, Vũ Quốc Hảo đã bàn bạc, thống nhất với Phạm Minh Tuấn thực hiện việc hợp pháp hoá nguồn gốc thiết bị lặn Tinro 2 là tài sản do một doanh nhân người Nhật giao cho công ty Cát Long Hải sử dụng.
 
Các bị can đã vận chuyển thiết bị lặn này ra Hải Phòng và cố tình để Hải quan bắt giữ, tịch thu, bán đấu giá và mua lại với giá khoảng 100 triệu đồng.
 
Sau khi hợp pháp hoá được nguồn gốc, Hảo chỉ đạo nhân viên công ty Cát Long Hải thông qua Hoàng Lộc, Tổng giám đốc công ty Vivaco, để thẩm định, nâng giá thiết bị tàu lặn lên 130 tỉ đồng. Như vậy giá trị của thiết bị lặn Tinro2 đã bị nâng giá lên đến 1.300 lần.
Huyền Hồ (Tổng hợp NĐT, NLĐ)