THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 October 2013

Cả xe tải nầm lợn thối suýt thành đặc sản tại Hà Nội



Khi lực lượng liên ngành Hà Nội phát hiện, 17 kiện hàng với khoảng 600kg nầm lợn đã biến đổi màu và đang bốc mùi hôi thối trên xe.
Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng thu giữ được
Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng thu giữ được .
 
5h sáng 24/10, Đội 6, Phòng CSMT, CATP Hà Nội, phối hợp với Đội QLTT số 8, Chi cục QLTTHN đã phát hiện một vụ vận chuyển nội tạng động vật ôi thiu từ Lạng Sơn về Hà Nội tiêu thụ.
Kiểm tra xe tải mang BKS 89C – 04055 đang bốc hàng tại khu vực Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội, lực lượng liên ngành phát hiện 17 kiện hàng đều là nầm lợn đã biến đổi màu và đang bốc mùi hôi thối trên xe.
Nầm lợn đang biến màu và bối mùi hôi thối
Nầm lợn đang biến màu và bối mùi hôi thối.
 
Lái xe Trịnh Văn Nam, 32 tuổi trú tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, tại thời điểm kiểm tra không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc số hàng cũng như giấy tờ kiểm dịch.
Lái xe khai nhận quá trình xé lẻ, đưa vào thị trường của nầm lậu
Lái xe khai nhận quá trình xé lẻ, đưa vào thị trường của nầm lậu .
 
Lái xe khai nhận, trước đó, số nầm này được một xe tải 1,25 tấn chở từ Lạng Sơn đến Ninh Hiệp, sau đó xé lẻ, Nam được thuê chở 600 kg nầm lợn tiếp tục vào trung tâm thành phố.
Toàn bộ bao bì số hàng đều mang nhãn mác Trung Quốc
Toàn bộ bao bì số hàng đều mang nhãn mác Trung Quốc.
Lực lượng chức năng đã phun khử trùng tiêu độc và tiêu hủy số nội tạng theo luật định
Lực lượng chức năng đã phun khử trùng tiêu độc và tiêu hủy số nội tạng theo luật định.
 
Thông tin từ lực lượng Cảnh sát môi trường cho biết, lợn Trung Quốc thải loại có dư lượng kháng sinh lớn, nên nội tạng loại lợn này vốn không được phép sử dụng làm thực phẩm. Do lợi nhuận về kinh tế, nhiều đối tượng đã bất chấp thủ đoạn để nhập lậu thực phẩm bẩn vào Việt Nam.
Theo Phong Vi
Anninhthudo