THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 September 2013

Tổng giám đốc đánh gậy golf vào đầu caddie: "Bé xé ra to"


                

Thứ Hai, 23/09/2013 13:40

(NLĐO)- "Trần tình" về vụ đánh gậy golf vào đầu khiến nhân viên sân golf ngất xỉu, Tổng giám đốc Công ty TNHH Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội Nguyễn Đức Sơn cho rằng việc đưa vụ việc lên website là “bé xé ra to” và khẳng định sẽ "không chơi ở đây nữa".


Ông Nguyễn Đức Sơn trần tình vụ dùng gậy vụt nhân viên sân gofl. Ảnh: Việt Hưng
 
Trao đổi với báo chí sáng nay 23-9, ông Nguyễn Đức Sơn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội, cho rằng nếu mình là người bình thường thì có lẽ sự việc đã không đến mức ầm ĩ như vậy.
 
Theo tường thuật của ông Sơn, sáng ngày 15-9 ông cùng hai người bạn đến chơi ở sân golf Tam Đảo (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).
 
Nhóm của ông Sơn được sân gofl bố trí 3 nhân viên phục vụ - được thuê để kéo, bảo quản những bao đựng gậy đánh golf cho khách chơi trên sân (caddie). Trong đó ông Sơn được caddie số 013 là nữ phục vụ; nam caddie số 054 tên Công là người phục vụ bạn ông Sơn.
 
Đến 13 giờ chiều 15-9, sau khi chơi được vài giờ đồng hồ và đang đánh đến lỗ số 10 thì caddie số 013 của ông Sơn nói còn 5 “on” (thuật ngữ trong khi chơi golf) nhưng caddie số 054 lại khẳng định còn 6 “on”. Bực mình với caddie 054 nên ông Sơn nói: “Phục vụ người nào thì báo người đó, không nói linh tinh”.
 
Liền sau đó ông Sơn đã cầm cây gậy đánh golf "gõ nhẹ" vào trán của caddie số 054 lúc này đang đội mũ với ý định nhắc nhở chứ không phải cố ý đánh người. “Nhưng khi thấy anh Công ngồi thụp xuống đất và có dấu hiệu bị choáng, tôi cũng thấy hoảng nên cùng nhóm bạn bế cậu caddie lên xe, chườm đá rồi chở về khu y tế của sân golf để làm các biện pháp cấp cứu” - ông Sơn kể lại.
 
Sau đó, caddie 054 được đưa tới Bệnh viện Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) khám. Theo ông Sơn, anh Công bị sưng ở vùng đầu.
 
“Tôi đã xin lỗi cậu nhân viên và gia đình họ và được họ chấp nhận viết đơn bãi nại” - ông Sơn nói và cho rằng có thể khi hành động với ý trêu đùa, nhắc nhở như vậy đã không làm chủ được lực nên khiến nhân viên này bị đau, gặp thời tiết nắng nóng, oi bức nên đã bị ngất xỉu.
 
Sân golf Tam Đảo, nơi ông Trần Đức Sơn đã đánh gậy golf vào đầu nhân viên phục vụ
 
Đáng chú ý, cách đây chưa lâu, nhóm của ông Sơn cũng liên đới tới một vụ việc khiến một caddie ở sân golf Tam Đảm bị thương nặng. Theo ông Sơn, người bạn của ông đã đánh bóng golf trúng vào mắt một caddie.
 
Việc này xuất phát từ lỗi của nhân viên caddie. Tuy nhiên ban điều hành sân golf Tam Đảo đã không đưa sự việc lên website vì sợ mất uy tín.
 
Ông Sơn cho rằng việc Ban điều hành sân golf Tam Đảo đăng tải sự việc lên website và gửi thông cáo nói rằng ông dùng gậy đánh nhân viên caddie là không sòng phẳng, “bé xé ra to”. “Tôi sẽ không tiếp tục chơi ở đây nữa” - ông Sơn khẳng định.
 
Thế Kha