THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 September 2013

Thông tin lịch sử sai nghiêm trọng ở cửa ngõ TPHCM



(Kienthuc.net.vn) - Kỷ niệm CMT8 là ngày 19/8, ai ai cũng biết. Thế nhưng, tại trạm thu phí Xa lộ Hà Nội (XLHN) ở cửa ngõ TP.HCM, thông tin sai lịch sử vẫn tồn tại.
Hơn 1 tháng qua, người tham gia giao thông trên xa lộ Hà Nội (hướng từ các tỉnh vào Trung tâm TP.HCM) vô cùng ngỡ ngàng khi thấy dòng chữ tuyên truyền trên bảng điện tử tại Trạm thu phí Xa lộ Hà Nội (thuộc Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ hạ tầng Trạm thu phí XLHN) thông tin ngày kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 là ngày 19/9/1945!
Trạm thu phí trên Xa lộ Hà Nội... 
Ngay cửa ngõ từ các tỉnh vào TPHCM 
Từ hơn tháng qua trên bảng điện tử thông tin tuyên truyền ngày kỉ niệm Cách mạng tháng 8 sai lịch sử... 
Đúng ra ngày kỉ niệm 68 Cách mạng tháng 8 phải là 19/8/1945 - 19/8/2013. 
“Ngày lịch sử trọng đại oai hùng Cách mạng tháng 8 là ngày 19/8/1945 ai ai cũng rõ. Vậy mà ở một bảng điện tử tuyên truyền ngay cửa ngõ Thành phố hàng ngày có hàng triệu lượt người qua lại mà ghi sai như thế nhưng tồn tại suốt tháng qua là điều không thể chấp nhận!”, một sinh viên trường Đại học Nông lâm bức xúc nói.
Vũ Sơn