THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 December 2013

Việt kiều “tỷ đô” Paul Lê Hùng bị lật tẩy ở Bình Dương?



Thứ năm, 2013-12-05 07:59:12 - Nguồn: DanTri.com.vn
Trước hành tung bí ẩn và sự “hào phóng” khi hứa hẹn mang về gói viện trợ nhân đạo miễn phí 10 tỉ USD cho Việt Nam của ông Paul Lê Hùng, một Việt kiều Đài Loan đã quyết định về nước liên hệ với ông Lê Hùng nhằm vạch trần chiêu “quăng bom” này. >> Hành tung bí ẩn của Việt kiều “viện trợ 10 tỉ USD” >> Đại diện gói tài trợ 10 tỉ USD lộ chân tướng lừa đảo
Trang thư ngỏ của ông Việt kiều triệu đô gửi các nhà đầu tư
Trang thư ngỏ của ông Việt kiều "triệu đô" gửi các nhà đầu tư
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên FICA:
Hàng nhái siêu lợi nhuận "tấn công" miền núi như thế nào
Vietcombank thay người đại diện vốn tại Eximbank
Cổ đông lớn nhất chào bán gần 80 triệu cổ phần DaiaBank
Phần lớn xe đạp tại Việt Nam là nhập khẩu
Phóng viên Báo Dân trí vừa nhận được thông tin từ chị Nguyễn Thị Hiệp (33 tuổi, Việt kiều Đài Loan, hiện mới về Bình Dương) cung cấp nhiều vấn đề liên quan đến hành tung, chân tướng của người tự xưng là Paul Lê Hùng - Việt kiều Mỹ, Đại diện chính thức cho tập đoàn DA/UMGF tại Châu Á - Thái Bình Dương hứa hẹn mang về gói viện trợ nhân đạo miễn phí 10 tỉ USD về Việt Nam.
Chị Hiệp cho biết, hiện chị đang sống và làm việc tại Đài Loan và cũng có dự định về đầu tư một số dự án tại Bình Dương cùng hai người bạn khác. Từ thông tin trên báo chị Hiệp nắm bắt được vụ ông Paul Lê Hùng gây xôn xao dư luận Việt Nam bằng các gói viện trợ nghìn tỉ và đặc biệt, việt kiều Mỹ này còn “đánh tiếng” hùn nhiều tỉ đồng đầu tư dự án ở Bình Dương nên chị Hiệp đã lấy số điện thoại để lại trên trang thư ngỏ của ông Paul Lê Hùng gửi đến các cơ quan đầu tư rồi trực tiếp liên hệ với ông này nhằm bàn bạc về một dự án đồng thời cũng muốn biết “chân dung” của Việt kiều “tỷ đô” này.
Cũng theo lời chị Hiệp, sau vài lần liên lạc qua điện thoại ông Paul Lê Hùng đã nhanh chóng tỏ ra gần gũi, thân thiện. 
Sau khi “dụ” được ông Paul Lê Hùng đến trụ sở mà chị Hiệp đang góp vốn đầu tư, chân tướng của Việt kiều Mỹ này dẫn lộ rõ. “Chỉ cần quan sát qua tôi cũng đoán đây chẳng phải đại gia gì cả. Nhưng ông Paul Lê Hùng lại viện cớ bị mất hết tài sản rồi hỏi vay tiền tôi” - Chị Hiệp nhớ lại.
Người đàn ông tự nhận là Paul Lê Hùng đên gặp gỡ chị Hiệp (Ảnh do chị Hiệp cung cấp)
Người đàn ông tự nhận là Paul Lê Hùng đên gặp gỡ chị Hiệp (Ảnh do chị Hiệp cung cấp)
Chị Hiệp khẳng định, ngay từ lần tiếp xúc ban đầu tôi đã biết ông Paul Lê Hùng là người lừa đảo nhưng tôi vẫn gặp để nói thẳng với ông ấy những việc đang làm đối với đồng bào mình. “Sau khi bị tôi chất vấn về những hành vi mà ông Paul Lê Hùng đã làm thì ông này thanh minh là bản thân ông ấy không đi lừa ai mà do một người bạn, một người em kết nghĩa dùng cái tên của ông ấy đi nhận tiền của người khác chứ ông ấy không là người nhận nên không sợ” - Chị Hiệp kể.
Dù luôn nói đến tiền tỉ nhưng sau khi bị “lật tẩy”, Việt kiều Mỹ Paul Lê Hùng mà chị Hiệp tiếp xúc còn được chị Hiệp cho người chở ra bến xe, cho 100 ngàn đồng bắt xe về TPHCM.
 
Căn cứ những hình ảnh và tư liệu mà chị Hiệp cung cấp, chúng tôi đã chuyển đến một số người từng tiếp xúc với ông Paul Lê Hùng và được khẳng định là vóc dáng, gương mặt, độ tuổi rất giống với người này.
 
Trung Kiên