THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

05 December 2013

Vỡ đê ở TPHCM, hàng ngàn người sơ tán khẩn cấp



Thứ năm, 2013-12-05 06:16:12 - Nguồn: VOV.vn
21h tối qua (4/12), một đoạn đê dài hơn 20m trên đường số 42 thuộc khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, bất ngờ bị vỡ khiến hàng ngàn nhà dân bị ngập nặng, phải sơ tán khẩn cấp.
Theo người dân sống trong khu vực xảy ra sự cố, tại thời điểm trên, một đoạn đê tại rạch Bình Phú (thuộc nhánh sông Sài Gòn) bất ngờ bị vỡ khiến nước tràn vào nhà dân. Chỉ trong thời gian ngắn, nước “tấn công” rất nhanh làm hàng ngàn hộ dân không kịp trở tay.

Anh Dương Hải Đăng một người dân địa phương, cho biết đang ngồi trong nhà thì thấy nước bất ngờ tràn vào nhà, ngập lênh láng xung quanh khu vực. Do sự cố xảy ra quá nhanh khiến gia đình không thể xoay sở kịp…
Nhiều hộ dân hải sơ tán khẩn cấp, nhiều đồ đạc trong nhà bị trôi và hư hỏng nặng. Đến gần 23h cùng ngày, nước vẫn còn ngập sâu.
Nhóm PV/VOV-TP HCM