THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

13 December 2013

Trình diễn trực thăng tại Vũng Tàu hậu chào bán cho VN



Thứ năm, 2013-12-12 09:16:12 - Nguồn: BaoDatViet.vn
(Tin tức thời sự) - Ngày 11/12 tại sân bay Vũng Tàu, công ty Eurocopter lần đầu tiên giới thiệu và trình diễn loại máy bay trực thăng mới EC175.

Được biết, đây là lần đầu tiên Eurocopter đưa máy bay đến trình diễn tại Việt Nam, hoạt động nằm trong tour trình diễn tại châu Á kéo dài 3 tuần, phục vụ các nhà khai thác hoạt động trong lĩnh vực dầu khí.
Phát biểu tại buổi trình diễn, ông Olivier Lambert, Phó phụ trách bộ phận kinh doanh và quan hệ khách hàng của Eurocopter cho biết: "Tour trình diễn cho phép các nhà khai thác trải nghiệm chiếc EC175 đáp ứng nhu cầu vận chuyển bằng máy bay trực thăng như thế nào ở thị trường châu Á năng động”.
Trực thăng EC175 tại sân bay Vũng Tàu
Trực thăng EC175 tại sân bay Vũng Tàu
Theo ông Olivier Lambert, EC175 được thiết kế chuyên phục vụ trong lĩnh vực dầu khí, và EC175 trở thành chuẩn mực cho máy bay trực thăng hai động cơ, cỡ trung bình với nhiều khả năng linh hoạt, như vận chuyển trong lĩnh vực khai thác dầu khí, tìm kiếm cứu nạn, dịch vụ y tế khẩn cấp, dịch vụ công, vận chuyển khách VIP.
Với tốc độ bay nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và chất lượng bay tốt đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong ngành công nghiệp dầu khí - hiệu suất bay tốt nhất, an toàn, chi phí khai thác và bảo trì hiệu quả...
Bán kính hoạt động của EC175 có thể đạt tới 270km khi chở 7 người, đạt 190km khi chở 18 người, tầm bay thẳng có thể đạt tới 1.100 km, với thời gian hoạt động trên không đạt tới 6 giờ.
Để thực hiện được thời gian bay nói trên, trực thăng EC175 được trang bị hệ thống điện tử Helionix mới, giúp tăng tính ưu việt của chương trình bảo vệ chống vượt quá giới hạn khí động học và kết cấu của máy bay, hỗ trợ phi công xử lý tình huống khẩn cấp.
Với những tính năng ưu việt, EC175 luôn được khách hàng châu Âu ưa chuộng. Riêng tại Công ty bay dịch vụ miền Nam đã sử dụng 10 chiếc máy bay của hãng Eurocopter, trong đó có 3 chiếc EC225 (máy bay đường dài) và đã thực hiện được 7 đến 8 ngàn giờ bay an toàn – đại diện Công ty bay dịch vụ miền Nam cho biết.
Nói về giá cả của EC175, Eurocopter cho biết, giá chiếc EC175 tuy phụ thuộc vào những yêu cầu của khách hàng nhưng đại diện của Eurocopter cho biết sẽ dao động trên dưới 20 triệu USD/chiếc. EC175 có thể chở được tối đa 18 hành khách.
Một số hình ảnh trực thăng EC175 tại sân bay Vũng Tàu:



T.Thành (Tổng hợp TTXVN, Báo BRVT)