THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

13 December 2013

Sốc với công thức pha chế rượu độc của công ty rượu 29


(Xã hội) - Để sản xuất được 1 lít rượu nếp 29 Hà Nội, Cảnh cho biết đã pha chế 30% cồn với 70% nước cộng với hương liệu nhất định trộn đều rồi đóng chai bán ra thị trường.


Như đã đưa tin, chiều 9/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng Nguyễn Duy Vường (sinh năm 1967, trú tại phương Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) và 2 nhân viên phụ trách kỹ thuật sản xuất, pha chế loại rượu trên là Trần Xuân Mạnh (sinh năm 1983, trú tại xã Mê Linh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình - hiện trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội), Đặng Văn Cảnh (sinh năm 1977, trú tại xã Song Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình - hiện trú tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội).
Sau khi bị bắt giữ, Giám đốc Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu 29 Hà Nội và hai nhân viên phụ trách kỹ thuật sản xuất, pha chế rượu đã bị Cơ quan CSĐT dẫn giải đưa về nhà tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh.
Đối tượng Nguyễn Duy Vường.
Đối tượng Cảnh và Mạnh.
Nguyễn Duy Vường tiếp tục khai nhận đã nhập một số lượng cồn dùng để pha chế lô rượu sản xuất ngày 12/10/2013 của Nguyễn Thị Thu Hà, tuy nhiên mọi giao dịch đều được liên lạc qua điện thoại và lấy hàng không ký kết hợp đồng nên hiện nay Hà ở đâu, làm gì Vường không biết. Do chủ quan và tin tưởng bạn hàng, Vường đã không cho kiểm tra rõ xuất xứ của lượng cồn nhập và không cho kiểm định xem có đảm bảo chất lượng hay không.
Vường còn khai nhận, những lô hàng sản xuất trước đây, lượng cồn dùng để pha chế được nhập của các công ty lớn trong nước, có thương hiệu và uy tín, nhưng do mùa phục vụ Tết đang đến gần, nhu cầu tiêu thụ rượu trên thị trường tăng mạnh nên đã lấy thêm số lượng cồn của Nguyễn Thị Thu Hà để sản xuất phục vụ kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng.
Toàn bộ khâu kỹ thuật pha chế, Vường giao cho Cảnh phụ trách. Để sản xuất được 1 lít rượu nếp 29 Hà Nội, Cảnh cho biết đã pha chế 30% cồn với 70% nước cộng với hương liệu nhất định trộn đều rồi đóng chai bán ra thị trường.


Theo Dân Việt