THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

13 December 2013

'Tôi chờ 12 năm để được gặp bí thư Hà Nội' !!



Thứ năm, 2013-12-12 17:18:12 - Nguồn: XaLo.vn

'Mười hai năm rồi tôi muốn gặp riêng bí thư Thành ủy để cung cấp thông tin về tham nhũng tại quận Đống Đa, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được dự tiếp xúc cử tri với bí thư Thành ủy. Còn những lần trước tôi không được mời dự'- ông Trần Huy Dung (P. Kim Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội).


Ông Dung nói như vậy khi được phát biểu ở buổi tiếp xúc cử tri của Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị cùng một số đại biểu Quốc hội tại quận Đống Đa sáng 11-12.

Tôi chờ 12 năm để được gặp bí thư Hà Nội

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Phạm Quang Nghị. Ảnh: Thể thao Văn hoá

Ông Phạm Quang Nghị cho biết sẽ cử người đại diện tới gặp ông Dung để tiếp nhận thông tin, chứng cứ và chỉ đạo xử lý.

Cùng đề cập vấn nạn tham nhũng, các cử tri khác cũng băn khoăn về hiệu quả phòng chống tham nhũng, lãng phí. Ông Phạm Quang Nghị nói: "Thực tế vẫn còn những tiêu cực, lãng phí, thất thoát khiến người dân bức xúc. Ai cũng thấy cần phải lên án, cần phải đấu tranh, và đợt này cũng đang từng bước xử lý. Những vụ tham nhũng ở ngoài Hà Nội cũng sắp xử và đương nhiên là phải xử nghiêm".

Ông Phạm Quang Nghị đề nghị UBND quận Đống Đa "mạnh dạn để cho cử tri gặp để tiếp xúc và lắng nghe một cách công khai dân chủ và thẳng trả lời". 


PV