THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 November 2013

Cựu cầu thủ Brazil bị chặt đầu, vứt trước cửa nhà!

KENH13.INFO- 31/10/2013
Cựu cầu thủ bóng đá Brazil, Joao Rodrigo Silva Santos vừa bị phát hiện trong tình trạng đầu lìa khỏi thân và bị vứt tại cửa nhà riêng. Trước đó, anh này đã bị bắt cóc.

Sáng thứ Hai vừa qua, một ngày như bao ngày, Joao Rodrigo Silva Santos lấy xe hơi, chào tạm biệt vợ con và phóng đi làm. Khi tới gần địa điểm làm việc là một cửa hàng, anh dừng lại trải chuốt lại quần áo. Bất ngờ một nhóm tội phạm ập đến và khống chế Santos. Sau đó chúng dùng chính chiếc xe của anh để đưa anh tới hang ổ.
Gia đình bủa đi tìm, báo cảnh sát. 2 ngày sau, vợ của anh, một nữ nhân viên cảnh sát phát hiện một chiếc túi màu đen to để ngoài cửa. Khi cô mở ra, trước mắt là một cảnh tượng hãi hùng. Không thấy xác đâu mà chỉ thấy cái đầu của Santos. Không những thế, chiếc đầu còn bị móc mắt và cắt mất lưỡi.
Joao Rodrigo Silva Santos, cựu cầu thủ bóng đá 35 tuổi.
Joao Rodrigo Silva Santos, cựu cầu thủ bóng đá 35 tuổi.
“Không có gì có thể biện minh cho tội ác của chúng”, cảnh sát trưởng thành phố Rio de Janeiro, Rafael Rangel tỏ rõ sự tức giận. “Bà Santos không biết kẻ nào đã làm việc này. Trước đó, gia đình họ sống hòa đồng với mọi người và không nhân được bất cứ lời đe dọa nào. Chúng tôi sẽ huy động lực lượng để điều tra rõ mọi việc”.
Santos năm nay 35 tuổi, là một nhân viên bán hàng. Trước đó, anh từng làm một cầu thủ chuyên nghiệp, từng thi đấu cho các đội bóng nhỏ thuộc Thụy Điển, Honduras và xung quanh thành phố Rio de Janeiro. Santos mới chỉ treo giày hồi năm 2011 và chuyển sang làm một công việc khác có thu nhập ổn định hơn.
cuu-cau-thu-brazil-bi-chat-dau-vut-truoc-cua-nha2
Trước vụ Santos, thành phố Rio de Janeiro đã bị rúng động bởi một cuộc đọ súng giữa cảnh sát và bọn tội phạm. 7 kẻ bị tình nghi đã bị bắn hạ. Thành phố Rio de Janeiro vốn tồn tại rất nhiều khu ổ chuột và tình trạng tội phạm thì tràng lan. Những vụ bắt cóc, buôn bán ma túy, đánh nhau… xảy ra như cơm bữa.

(Người Đưa Tin)