THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 October 2013

Sập giàn giáo, 5 công nhân thương vong!

Thứ Tư, 30/10/2013

(NLĐO)- Nhóm công nhân 5 người đang làm việc ở tầng 3 của công trình xây dựng tòa nhà Trung tâm giáo dục huyện Quế Phong (Nghệ An) thì giàn giáo sập khiến cả nhóm rơi xuống tầng 1. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ, 4 người nguy kịch.


Một nạn nhân vụ sập giàn giáo đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An
 
Sáng 30-10, ông Lữ Đình Thi, Chủ tịch UBND huyện Quế Phong (tỉnh Nghệ An), cho biết trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ sập giàn giáo khiến 1 người chết, 4 người bị thương nặng.
 
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng vào khoảng 11 giờ ngày 29-10, tại công trường xây dựng Trung tâm giáo dục huyện Quế Phong ở xã Mường Noọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.
 
Vào thời điểm trên, 1 nhóm công nhân 5 người đang làm việc ở tầng 3 của tòa nhà thì giàn giáo sập khiến cả 5 người rơi xuống tầng 1. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
 
Nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Đồng (50 tuổi), trú tại xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Các nạn nhân bị thương gồm: ông Trần Hữu Minh (50 tuổi), anh Nguyễn Cảnh Cửu (29 tuổi) và anh Trần Văn Lâm (28 tuổi), cả 3 đều trú ở xã Nghi Hưng, huyện Nghi Lộc và ông Nguyễn Đình Tâm (48 tuổi), trú xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc. Hiện cả 4 người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An.

Được biết, công trình trên do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An làm chủ đầu tư. 
 
Ngay sau khi sự việc xảy ra các cơ quan chức năng huyện Quế Phong đã có mặt tại hiện trường khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu. "Chiều ngày 29-10, lãnh đạo huyện đã có mặt tại hiện trường thăm hỏi các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ 2 triệu đồng đối với gia đình nạn nhân bị tử vong" - Ông Thi cho biết thêm.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tại Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin - ảnh: Đức Ngọc