THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 October 2013

Doanh nhân lái xe đâm vào người CSGT?!

 - Theo tố cáo, không những không chấp hành khi lực lượng CSGT TP Hà Tĩnh yêu cầu xuất trình giấy tờ khi chiếc xe vi phạm giao thông, chủ doanh nghiệp này còn lao thẳng xe vào người CSGT.
Vào khoảng 8h ngày 9/10, CA Thành phố Hà Tĩnh, CSGT TP Hà Tĩnh phối hợp với đội trật tự đô thị TP xử lý một số vi phạm về trật tự nơi công cộng tại đường Phan Đình Phùng.
Ông Nhân; CSGT
Trung úy Hà đau đớn trước chiếc xe tải
Ông Nhân; CSGT 
Ông Nhân (người đội mũ), lúc đang có mặt tại hiện trường,
Trong quá trình tiến hành làm việc, các lực lượng chức năng đã xử lý xe chở hàng mang BKS 38C-011.16 của Công ty TNHH Điện tử Ông Nhân (23 Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh) do đậu xe sai quy định.
Theo trung úy Trần Xuân Hà, người sau đó đã bị tông xe, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra, lái xe đã bất hợp tác.
Sau đó ông Nhân (chủ doanh nghiệp) đã ra và tiếp tục có lời lẽ thách thức, không xuất trình giấy tờ.
“Lúc đó tôi và ông Bính – Đội trưởng Đội quản lý trật tự độ thị thành phố đang đứng trước xe, ông Nhân liên tục yêu cầu tránh ra rồi lên xe nổ máy lao vào người tôi”, trung úy Hà kể.
Ông Nhân; CSGT
Chiếc xe được đưa về trụ sở để xử lý.
Theo anh Hà, sau khi đâm xe, ông Nhân tiếp tục có lời lẽ khiếm nhã với những người đang thi hành công vụ rồi bỏ đi.
Ông Bính cũng cho biết, việc ông Nhân cố tình lao xe vào CSGT khiến nhiều người rất bức xúc. Những nhân chứng có mặt đều đã làm việc với công an về sự việc trên.
Hiện ông Hà đang trong tình trạng tức ngực, đau chân do bị tông xe.
Một lãnh đạo CA TP. Hà Tĩnh cho biết, hiện chiếc xe vi phạm đã đưa về trụ sở CA để xử lý.
“Ông Nhân nói rằng ông không cố tình đâm xe, nhưng anh em CSGT lại nói rằng ông Nhân đã cố tình. Chúng tôi đang tiếp tục xử lý”, vị lãnh đạo này nói.
Phi Long – Duy Quang