THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 October 2013

Hà Nội: Hai phụ nữ “cố thủ” trên cây để phản đối chặt cây !!!!



(Dân trí) - Khi lực lượng chức năng đưa phương tiện, máy móc đến chặt cây trước cửa nhà số 64 Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên), 2 người phụ nữ trong ngôi nhà này đã phản đối bằng cách mang bánh mỳ, nước lọc leo lên cây “cố thủ”.

Vụ việc bắt đầu vào khoảng 8h40 sáng nay, 8/10, tại khu vực trước cửa nhà số 64 Nguyễn Văn Cừ (hướng từ nội thành sang Gia Lâm). Thời điểm trên, đoạn đường này bất ngờ bị tắc nghẽn. Đội CSGT số 5 và Công an phường Bồ Đề đã có mặt tại hiện trường, giải tỏa giao thông, xác định nguyên nhân vụ việc.
Hai người phụ nữ cố thủ một cách khá... thoải mái trên cây.
Hai người phụ nữ "cố thủ" một cách khá... thoải mái trên cây.
Theo đó, hai phụ nữ ở số nhà 64 Nguyễn Văn Cừ phản đối lực lượng chức năng chặt câu muỗng trước cửa nhà mình nên đã có hành động kỳ quặc là trèo lên cây muỗng, ngồi vắt vẻo, nhai bánh mì và uống nước lọc.
Qua tìm hiểu được biết, sáng nay, các đơn vị chức năng quận Long Biên tiến hành chặt bỏ những cây xanh có dấu hiệu mục ruỗng và tiềm ẩn nguy cơ gẫy cành, bật gốc vào mùa mưa bão trên phố Nguyễn Văn Cừ. Sau khi chặt bỏ một số cây trên đường Nguyễn Văn Cừ, lực lượng chức năng đưa phương tiện máy móc đến trước cửa số nhà 64 thì vấp phải sự phản đối của một số người dân.
Vắt vẻo.
Vắt vẻo.
Trong đó, hai người phụ nữ, một mặc bộ đồ xanh, một mặc bộ đồ màu đỏ, bất ngờ trèo thoăn thoắt lên cành cây cao, ngồi vắt vẻo, “cố thủ” trên đó. Để tỏ rõ quyết tâm không cho chặt cây, hai người phụ nữ này còn mang theo bánh mỳ và nước lọc để ăn uống luôn trên cây, bất chấp sự hiếu kỳ của người đi đường.
Theo quan sát của chúng tôi, cây muỗng trước cửa nhà số 64 còn khá xanh tốt, đang ra nhiều lá non. 
Thản nhiên ăn bánh mỳ lấy sức.
Thản nhiên ăn bánh mỳ "lấy sức".
Đến khoảng 11h30' cùng ngày, khi lực lượng chức năng rút khỏi hiện trường, hai người phụ nữ này đã tự động trèo xuống.
Tiến Nguyên