THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

28 September 2013

Tỉnh Nghệ An dùng sinh viên tập trận uy hiếp giáo phận Vinh!...


VRNs (28.09.2013) – Nghệ An – “Mỗi khoa chọn một lớp đi học quân sự 10 ngày, để khu học bù dễ dàng xếp môn học”. Đó là thông tin của một sinh viên trường Cao đẵng sư phạm Vinh cho biết.
Trước đó, tr6en mạng, facebooker Bin Bun cho hay: “CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM, CHỦ NHẬT NÀY(29/09/2013), DÙNG SINH VIÊN ĐỂ TẬP TRẬN THỊ UY GIÁO PHẬN VINH. SINH VIÊN ĐANG HỌC TẠI THÀNH PHỐ VINH – NGHỆ AN SẼ THAM GIA DIỄN TẬP TRẬN CHỐNG BẠO LOẠN NGÀY 29/09/2013 TẠI ĐƯỜNG SÂN BAY, XÃ NGHI PHÚ, XÃ NGHI ĐỨC.
Facebooker này cho biết thêm: “Các sinh viên năm nhất của Trường CĐSP Nghệ An, một bộ phận sinh viên thuộc một số trường đại học, cao đẳng đã được lệnh lên đường diễn tập cái gọi là ‘bạo loạn lật đổ chính quyền nhân dân’ ?”
Tin này hiện VRNs đang tìm cách kiểm chứng, nhưng chưa đủ để quả quyết là tin đồn tin “cò mồi” hay tin thật. Chúng tôi sẽ thông tin thêm chi tiết khi biết rõ hơn về tin này.
PV. VRNs