THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2013

Xem mức án phạt của 8 kiều nữ Việt 'lộ hàng'

Những tên tuổi đình đám như Ngân Khánh, Thu Minh, Hoàng Yến hay Angela Phương Trinh... đều từng một lần phải lên Cục Nghệ thuật biểu diễn để nộp phạt vì sự cố hở hang trên sân khấu.
Mới nhất là nữ diễn viên Ngân Khánh vừa phải nộp 3,5 triệu đồng vì hở nguyên một bên ngực ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Theo đó, vào tối 9/11, trong đêm liveshow thứ tư của vòng đấu loại trực tiếp chương trình Got to dance - Vũ điệu đam mê, Ngân Khánh xuất hiện cùng ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa trong bài múa mở màn đêm thi. Hai nghệ sĩ nhảy sôi động điệu Bollywood bài Student of the year. Ngân Khánh diện chiếc váy kiểu truyền thống Ấn Độ phá cách với phần thân áo xẻ chéo, để hở hoàn toàn một bên vai trần.
Do các động tác nhảy liên tục, đòi hỏi vũ đạo mạnh mẽ và gợi cảm, có lúc, một bên thân áo của Ngân Khánh tụt hẳn xuống. Ban đầu, cô không nhận ra điều này vì nhảy quá say sưa. Nhưng về sau, khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà - ngồi ghế giám khảo - ra hiệu về sự cố, Ngân Khánh dần nhận ra. Gần đến cuối bài múa, cô tìm cách nép vào Hồ Vĩnh Khoa để che một bên ngực hở ra của mình.
Do đây là sự cố ngoài ý muốn và chỉ là tai nạn nghề nghiệp trên sân khấu nhưng Ngân Khánh vẫn bị Cục nghệ thuật biểu diễn gửi công văn cảnh báo và phải nộp phạt 3,5 triệu cho sự hớ hênh trên. Cũng sau sự cố này, Ngân Khánh được quan tâm nhiều hơn trên mặt báo, tuy nhiên, bản thân người đẹp lại muốn im lặng và không muốn nhìn lại những hình ảnh "nhạy cảm" này trên mạng.
Trước đó, người mẫu Thái Hà được cho là cố tình diện trang phục rộng khi trình diễn trong một chương trình thời trang. Thái Hà cùng các người mẫu Ngọc Quyên, Thanh Hoài, Quanh Đi và Minh Triệu tham gia trình diễn một tiết mục thời trang nóng bỏng và sôi động mang phong cách Victoria's Secret với các thiết kế dạ hội được phá cách từ bikini, nội y. Thái Hà là người mẫu duy nhất bị "lộ hàng" khi áo nịt ngực của cô rộng hơn so với khổ người.
Sau khi những hình ảnh Thái Hà "nhảy sung để lộ ngực" trong buổi tiệc đăng tải tràn ngập trên các báo mạng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. HCM đã yêu cầu người đẹp này đến làm việc. Với sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn, Thái Hà bị phạt hành chính 5 triệu đồng.
Tuy chưa bị "lộ hàng" như nhiều người đẹp khác nhưng trang phục biểu diễn của Angela Phương Trinh được nhận xét phản cảm khi diễn trên sân khấu bar. Chính vì thế, "bà mẹ nhí" cũng bị Cục nghệ thuật biểu diễn xử nặng khi cấm diễn hơn 2 tháng nay.
Từ tháng 9 đến nay, PhươngTrinh vẫn chưa có công văn đi diễn lại. So với các trường hợp của người đẹp khác, trường hợp của nữ diễn viên 18 tuổi xem ra bị Cục nghệ thuật biểu diễn xử nặng tay hơn cả. Có điều, bộ jumpsuit màu da của Phương Trinh nhìn bên ngoài khá "bình thường" nhưng khi lên sân khấu, dưới ánh đèn flash, nó lại phản tác dụng khiến người đẹp bị chỉ trích "oan".
Trong đêm diễn Ngàn sao hội tụ, Thu Minh ăn mặc rất hớ hênh để lộ vòng 1 “thả rông” trước mặt khán giả. Bộ trang phục quá thoáng mát cộng với những bước nhảy sôi động khiến Thu Minh bị lộ vòng 1. Cô đã có những phút hớ hênh trước sự chứng kiến của khán giả ngồi dưới khán đài. Sau khi chương trình kết thúc, rất nhiều khán giả tỏ thái độ bức xúc với “sexy lady” Thu Minh, họ cho rằng trang phục của ca sĩ Thu Minh là phản cảm.
Thu Minh cũng phải nộp phạt 3,5 triệu đồng vì diện trang phục hở hang quá đà. Sau sự cố này, nữ ca sĩ cũng thay đổi phong cách ăn mặc sang trọng và kín đáo hơn. Những bộ trang phục sexy quá đà, không còn được cô chuộng như trước.
Hoàng Yến cũng gặp trường hợp "lộ ngực" khi biểu diễn thời trang trên sàn catwalk. Trong bộ váy áo được thiết kế khá cầu kỳ, tưởng là có vẻ kín đáo, nhưng lại có đường cắt táo bạo ngay phần ngực. Và trong lúc xoay người trình diễn, người mẫu Hoàng Yến để lộ trọn cả bầu ngực.
Với sự cố này, người mẫu Võ Hoàng Yến và ban tổ chức chương trình Đam mê và hội tụ bị triệu tập lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM nhận mức phạt 3,5 triệu đồng. Đây cũng không phải lần đầu tiên Hoàng Yến dính scandal này, trước đó, trong trang phục jeans, chân dài cũng để lộ nguyên bầu ngực khi xoay người trên sân khấu.
Trong chương trình Đêm mỹ nhân được tổ chức nhằm mục đích từ thiện, giúp đỡ sinh viên nghèo, mồ côi và người già neo đơn của Quảng Bình, Minh Hằng đã sử dụng trang phục được cho là chưa phù hợp với thuần phong mỹ tục cũng như hoàn cảnh. Sau khi có nhiều luồng ý kiến trái chiều phản ánh về trang phục ren phản cảm của người đẹp, Cục nghệ thuật biểu diễn đã gửi công văn yêu cầu Minh Hằng nộp phạt.
Trong chương trình Diamond Night, BTC cũng bị xử phạt 11 triệu đồng do có 2 người mẫu bị "lộ hàng" trong cùng đêm diễn là Bebe Phạm và Hà Anh. Theo đó, người mẫu Bebe Phạm bị hở ngực do tuột áo và Hà Anh lộ quần lót do chiếc váy cô mặc quá ngắn trong khi trình diễn (bộ trang phục này cũng chưa qua kiểm duyệt).
Khi mới vào nghề, Vũ Thu Phương cũng gặp sự cố “áo tụt xuống, để lộ nguyên bộ ngực trần, khoảng chừng 50 giây”. Vụ việc cũng gây ồn ào trên các phương tiện truyền thông và người đẹp không tránh được việc phải lên Cục nghệ thuật biểu diễn để nộp phạt.
Trong khi các người đẹp như Ngân Khánh, Thu Minh, Hoàng Yến, Thái Hà... bị lộ ngực hay Angela Phương Trinh còn bị cấm diễn vì trang phục phản cảm thì nhiều trường hợp khác như Linh Nga, Hương Giang Idol, Đoan Trang lại may mắn thoát án.
Trong một chương trình lớn, Linh Nga say sưa thể hiện những điệu múa vô cùng uyển chuyển, đẹp mắt. Tuy nhiên, có lẽ vì quá nhập tâm vào vai diễn mà cô đã để lộ nguyên vòng 1 khi chiếc váy quây bị tụt xuống quá sâu... Tuy nhiên, tai nạn nghề nghiệp này lại không bị "tuýt còi" như nhiều trường hợp khác.
Mới đây, người đẹp chuyển giới Hương Giang cũng bị tụt váy và để lộ nguyên bên ngực khi đang biểu diễn say sưa trong bar.
Phóng to
Trước đó, nữ ca sĩ Đoan Trang cũng bị tuột váy nhưng sự việc nhanh chóng lắng xuống. Cô cũng thoát nạn khi không bị triệu tập nộp phạt.