THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2013

Hà Nội: Một công nhân thiệt mạng nghi ngạt khí CO


 

18/11/2013 20:57 (GMT + 7)
Ngày 18-11, tại Công ty cổ phần Xuân Hòa (xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội) xảy ra vụ ngộ độc khí CO khiến một công nhân thiệt mạng, một người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo một số công nhân đang làm việc tại Công ty Xuân Hòa, tối ngày 17, rạng sáng 18-11, anh Lê Quang Sinh (34 tuổi) và anh Nguyễn Đức Nhận (28 tuổi) đều ở xã Đức Bác, huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) là công nhân tổ hóa khí, thuộc phân xưởng nung gạch của công ty làm việc ca 3.
Trong ca làm việc, anh Sinh ở dưới tầng 1 của phân xưởng làm nhiệm vụ sàng than, còn anh Nhận ở trên tầng 3 để tiếp than vào phễu lò nung gạch. Đến sáng 18-11, một số công nhân của công ty đã phát hiện anh Sinh và anh Nhận cùng bị ngất, nằm trên sàn nhà nên đã đưa hai công nhân này đi cấp cứu.
Tại Bệnh viện Đa khoa Mê Linh, sau khi sơ cứu anh Sinh được chuyển lên Trung tâm chống độc thuộc Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Còn anh Nguyễn Đức Nhận do ngộ độc sâu đã tử vong tại tại Bệnh viện đa khoa Mê Linh.
Theo bác sĩ Nguyễn Kim Sơn - Trung tâm chống độc Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân Sinh nhập viện trong tình trạng bị ngạt khí CO. Sau khi cấp cứu, điều trị bệnh nhân đang dần hồi phục.
TTXVN