THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2013

Học sinh tiểu học bị chú đâm trọng thương



(Kienthuc.net.vn) - Bị chú họ dùng dao đâm nhiều nhát, em Phùng Văn Giàu ở thị trấn Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) bị trọng thương, đang phải cấp cứu tại BV Đa khoa Sóc Trăng.


Vào khoảng 6h 30 sáng ngày 18/11, em Phùng Văn Giàu, ngụ tại số 12, đường Phan Thanh Giản, ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên (tỉnh Sóc Trăng) là học sinh lớp 4 trường Tiểu học thị trấn Mỹ Xuyên 1, thị trấn Mỹ Xuyên đang trên đường từ nhà tới trường thì bất ngờ bị người chú họ là Phùng Văn Thái (18 tuổi) dùng dao đâm nhiều nhát khiến em bị thương nặng do mất máu. Ngay lập tức, em Giàu được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng.
 Công an đã kịp thời có mặt tại hiện trường vụ án.
Theo người dân địa phương, Phùng Văn Thái là người có vấn đề về thần kinh cùng sống chung nhà với em Giàu. Nhiều lần trước, Thái từng dùng cây đánh em Giàu. Còn em Giàu là một học sinh tuy học lực bình thường nhưng rất nhanh nhẹn, ngoan ngoãn.
Điều đáng nói, khi chúng tôi tiếp cận người nhà em Giàu để tìm hiểu vụ việc và được gia đình dẫn ra nơi em Giàu bị đâm thì một Trung úy công an có tên là Thái Trường An (công tác tại công an thị trấn Mỹ Xuyên) ngăn cản không cho chụp ảnh hiện trường.
Hiện trường để lại là một vệt máu kéo dài trên 5m. 
Hiện tại, cơ quan công an Mỹ Xuyên đang tạm giữ Phùng Văn Thái để làm rõ nguyên nhân.
                                                                                                     
Cao Xuân Lương