THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2013

Lũ miền Trung xuống chậm, miền Bắc se lạnh



(Dân trí) - Ngập lụt ở các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên sẽ giảm dần. Tuy nhiên, cần đã đề phòng sạt lở tại các vùng ven sông. Tại miền Bắc, do tác động của không khí lạnh có nơi rét 15 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ, hôm nay (18/11) lũ ở các sông từ Quảng Ngãi và Bình Định đã đạt đỉnh và đang xuống chậm ở mứcbáo động 1, báo động 2ngập lụt ở các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên cũng đang giảm dần. Tuy nhiên, theo cảnh báo từ cơ quan khí tượng, cần đề phòng sạt lở đất tại các vùng ven sông.
 
Lũ đã khiến nhiều khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bình Định bị chia cắt
Lũ đã khiến nhiều khu dân cư trên địa bàn tỉnh Bình Định bị chia cắt
Tại miền Bắc, do tác động của không khí lạnh tăng cường khiến một số địa phương vùng núi rét đậm về đêm, thấp nhất còn 15 độ C. Khu vực Đồng bằng Bắc bộ trong đó có Hà Nội se lạnh. Đợt không khí lạnh này còn kéo dài tại miền Bắc trong vài ngày tới.
Chi tiết thời tiết các địa phương trên cả nước ngày và đêm 18/11 như sau:
Phía tây Bắc bộ, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng; nhiệt độ thấp nhất 18 đến 21 độ, có nơi 15 - 17 độ, cao nhất 25 - 28 độ.
Phía đông Bắc bộ, trưa chiều giảm mây trời nắng; nhiệt độ thấp nhất 18 đến 21 độ, vùng núi có 15 - 17 độ, cao nhất 25 - 28 độ.
Khu vực Hà Nội, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; nhiệt độ thấp nhất 18 - 21 độ, cao nhất 25 - 28 độ.
Từ Thanh Hóa đên Thừa Thiên Huế, phía bắc có mưa vài nơi, phía nam có mưa rải rác; nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ, cao nhất 23 - 26 độ.
Đà Nẵng đến Bình Thuận, có mưa rào rải rác và có nơi có giông; nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ, cao nhất 27 - 30 độ.
Tây Nguyên, có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ,cao nhất 26 - 29 độ.
Nam Bộ, có mưa rào và giông vài nơi; nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ, cao nhất 30 - 33 độ.
 Phạm Thanh