THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2013

VIDEOS - Một thanh niên mặt be bét máu nghi do "chạy chốt 141”







Một số trang mạng xã hội đang chia sẻ thông tin về vụ việc một thanh niên bị thương, máu me đầy mặt, nghi do “chạy chốt 141” khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Chiều 19/11, một số trang mạng xã hội đăng tải và chia sẻ clip, hình ảnh về vụ việc một nam thanh niên “máu me đầy mặt do chạy chốt 141”. Sự việc được cho là vừa xảy ra chiều 19/11 tại khu vực đường Nguyễn Văn  Cừ (Hà Nội).

Theo nội dung các hình ảnh trên, một nam thanh niên còn rất trẻ đang ngồi trên ghế ở vỉa hè với thương tích ở vùng mặt, máu chảy rất nhiều trên mặt và vương đầy quần áo.


Một thanh niên mặt be bét máu nghi do "chạy chốt 141” 1
Một số hình ảnh "nam thanh niên mặt be bét máu". Nguồn: Facebook.

Xung quanh là đám đông người dân đang tranh cãi với một số người mặc sắc phục giống cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động về vụ việc thanh niên trên bị thương tích.

Một người đàn ông mặc sắc phục giống cảnh sát giao thông đề nghị đưa nam thanh niên đi sơ cứu nhưng người dân không đồng ý, yêu cầu giữ nguyên hiện trường để “gọi nhà báo đến ghi nhận”.

Một số nguồn tin cho rằng, nguyên nhân khiến thanh niên trên bị thương tích là do anh này bị ngã khi cố tháo chạy sau khi bị tổ công tác đặc biệt 141 chặn vì vi phạm luật giao thông, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy.