THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 November 2013

Tàn cuộc nhậu, hú còi tự chế, đánh dập môi CSGT



18/11/2013 20:49 (GMT + 7)
TTO - Ngày 18-11, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Nhàn (22 tuổi, quê Bình Định) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Trần Văn Nhàn tại cơ quan công an - Ảnh Ngọc Khải

Đêm 16-11, sau khi nhậu xong, Lê Thành Biển (20 tuổi) đi xe máy chở hai bạn nhậu là Nhàn cùng Lê Phước Sinh (22 tuổi, cùng quê Bình Định) đi trên Hương lộ 2. Trên đường đi, Biển bật còi hụ ưu tiên tự chế và vượt đèn đỏ tại giao lộ Hương lộ 2 - Nguyễn Thị Rành (thuộc xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi).
Ngay lúc đó, tổ tuần tra thuộc đội cảnh sát giao thông Công an huyện Củ Chi gồm bốn người ra hiệu lệnh kiểm tra nhưng Biển không chấp hành và cho xe chạy thẳng về tỉnh lộ 7.
Khi bốn CSGT lên hai xe môtô đặc chủng đuổi theo thì Biển chạy lạng lách tăng ga vượt lên trên. Trong lúc Biển chạy xe, Nhàn ném một chiếc dép và nón bảo hiểm của mình về phía hai CSGT là Nguyễn Quốc Khánh và Nguyễn Bảo Lộc nhưng không trúng.
Truy đuổi qua nhiều tuyến đường, đến 0g45 sáng 17-11, CSGT đuổi kịp và áp xe của Biển vào sát lề tỉnh lộ 15 (xã Phú Hòa Đông, Củ Chi). Nhàn nhảy xuống và dùng chân đạp mạnh vào hông của CSGT Khánh làm Khánh và xe môtô ngã. CSGT Lộc đến hỗ trợ thì bị Nhàn dùng tay đấm mạnh gây dập môi.
Khi hai CSGT còn lại đến hỗ trợ thì mới bắt được Nhàn, riêng Biển chở Sinh thoát được. Qua truy xét công an đã mời Sinh, Biển đến trụ sở làm việc.
NGỌC KHẢI