THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 November 2013

Nước phở Trung Quốc cô đặc, đóng chai thơm vàng



Khoảng 13h ngày 22-11, tổ công tác đội CS phòng, chống tội phạm về môi trường CAQ Hai Bà Trưng (Hà Nội), phát hiện, kiểm tra xe tải loại 1,25 tấn đang bốc hàng trong khuôn viên bến xe Lương Yên. 55 thùng car-ton đã được xếp lên chiếc xe mang BKS: 29C-009.10. Trong mỗi thùng có hàng chục chai dung dịch đựng chất lỏng.
Hàng trăm chai dung dịch màu vàng óng như mỡ gà và mùi thơm như nước phở “xịn” bị CAQ Hai Bà Trưng (Hà Nội) phát hiện, thu giữ.
Người điểu khiển xe ô tô, Lê Xuân Phúc (24 tuổi, quê Thanh Hóa), khai nhận được thuê nhận, chở số hàng trên. Điểm đến sẽ là đường Lê Văn Lương kéo dài. Qua kiểm tra, lực lượng Công an xác định có 3 loại sản phẩm trên xe, là mù-tạt, gia vị nước lẩu và gia vị phở gà. Tất cả đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Nhãn mác hàng hóa thể hiện do Trung Quốc sản xuất. Vụ việc đang được CAQ Hai Bà Trưng phối hợp cùng Đội QLTT số 5 giải quyết.
Hàng chất kín thùng xe

Toàn nhãn mác Trung Quốc 

 Nước gia vị dùng cho phở gà

 

 Có màu vàng như mỡ gà.
Theo ANTĐ