THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 November 2013

Mang xăng đến nhà công an tự thiêu


Sau một hồi nhau với vợ của vị trung tá công an, người đàn ông mở nút can xăng mang theo tưới lên người rồi châm lửa.
Bệnh viện Đa khoa Phú Yên cho biết lúc, 12g45 ngày 22.11, bệnh viện này tiếp nhận cấp cứu cho ông Cao Siêu (53 tuổi, ngụ 3/2 đường Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, Phú Yên) trong tình trạng bị bỏng rất nặng.
Bệnh viện xác định, ông Siêu bị bỏng do xăng đốt cháy độ II, 90% diện tích cơ thể bị đốt cháy, tiên liệu khó qua khỏi.
Bệnh nhân được ba cán bộ công an phường 5, TP Tuy Hòa trực tiếp đưa đến cấp cứu, sau đó người nhà mới có mặt. Tại bệnh viện, có nhiều cán bộ Công an TP Tuy Hòa tiến hành lấy lời khai của người nhà ông Siêu.
Trung tá Hoàng Khắc Lợi, Trưởng công an phường 5, cho biết cơ quan này nhận tin báo ông Cao Siêu tự thiêu ngay trước nhà trung tá Trần Xuyên. Vị trung tá này là cán bộ Công an phường 5 (nhà riêng ở khu phố Chu Văn An, phường 5.) Khi công an đến hiện trường, cả người ông Siêu đang bốc cháy dữ dội. Lực lượng công an cùng người dân dập lửa, đưa ông Siêu đi cấp cứu.
Theo một số người dân ở khu phố Chu Văn An, lúc 12g ngày 22.11, họ nhìn thấy ông Siêu mang theo một chiếc can nhựa loại 5 lít đựng đầy xăng đến dựng xe ngay trước cửa nhà ông Trần Xuyên. Ông Siêu gọi ông Trần Xuyên ra nói chuyện, sau đó giữa ông Siêu và vợ ông Xuyên là bà Võ Thị Thoảng có xảy ra cãi vả.
Sau một lúc lời qua tiếng lại, ông Siêu bất ngờ mở nút bình xăng tẩm lên người rồi  châm lửa đốt. Lúc này, bà Thoảng đã kịp đóng cửa lại thoát nạn.
Một số người dân địa phương cho biết thêm, bà Võ Thị Thoảng chuyên cho vay, nhiều khả năng giữa ông Siêu và bà Thoảng có mâu thuẫn về tiền bạc. Trung tá Hoàng Khắc Lợi cho biết hiện Công an TP Tuy Hòa đang điều tra vụ việc.
Miên Thảo
Cán bộ Công an TP Tuy Hòa lấy lời khai người nhà nạn nhân ngay tại bệnh viện.