THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 November 2013

Nghệ An: Sở GD-ĐT yêu cầu xử lý nghiêm vụ giáo viên đánh học sinh


Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An vừa có công văn yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương báo cáo cụ thể sự việc cho UBND huyện Tương Dương, đồng thời chỉ đạo ban giám hiệu Trường tiểu học Yên Tĩnh 2 tổ chức họp hội đồng kỷ luật và có hình thức xử lý kỷ luật đúng mức đối với thầy giáo Nguyễn Hải Dương.
Sở Giáo dục và Đào tạo cũng yêu cầu thầy giáo Nguyễn Hải Dương phải chịu trách nhiệm chăm sóc và chịu mọi chi phí về việc điều trị cho em Quang Tuệ Tâm đồng thời tổ chức xin lỗi công khai gia đình học sinh này.
Kết quả xử lý phải được báo cáo về sở trước ngày15.12.2013.
Như Báo điện tử Motthegioi.vn đã đưa tin, chiều ngày 12.11.2013, do bức xúc trước việc em Quang Tuệ Tâm (học sinh lớp 4) liên tục làm sai bài tập, không đọc bảng cửu chương nên thầy giáo Nguyễn Hải Dương đã dùng tay tát vào mặt, sau đó dùng thước gõ vào đầu em Tâm  hai cái khiến em phải nhập viện.
Trinh Nguyên