THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 November 2013

PICS : Xế hộp lao vào ngân hàng, tông gãy chân bảo vệ


Chiếc xe ô tô con bất ngờ rú ga, lao thẳng vào ngân hàng làm một anh bảo vệ gãy 2 chân trong lúc đang hướng dẫn khách vào gửi tiền

Vào khoảng 9h30 sáng ngày 23/11, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngân hàng SHB (Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội) có trụ sở tại số 58, đường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An), khiến bảo vệ của ngân hàng này bị gãy 2 chân và đa chấn thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi chiếc xe ô tô con mang BKS: 37A - 067.33 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chuẩn bị vào ngân hàng cùng lúc bảo vệ có tên Vĩnh đang ra hướng dẫn cho khách lái xe vào bãi đổ.
Khi chiếc xe con đang từ từ tiến vào thì bất ngờ rú mạnh ga, đâm thẳng vào đuôi chiếc xe con 16K-4666 đang đỗ ở bãi xe của ngân hàng, rồi lao thẳng vào người bảo vệ tên Vĩnh đang đứng hướng dẫn xe phía trước.
Chiếc xe lao mạnh, húc bảo vệ vào cửa kính và một phần bức tường của ngân hàng. Hậu quả, người bảo vệ bị gãy 2 chân và đa chấn thương ở người.
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe con đã bị hư hỏng nặng. Phần đầu của chiếc xe con dắt vào cửa kính và tường của ngân hàng khiến cửa kính của ngân hàng này cũng bị vỡ nát, hư hỏng.
Cơ quan công an TP Vinh, ngay sau đó cũng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra nguyên nhân của vụ việc. Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem khiến đoạn đường này bị ách tắc cục bộ.
Ảnh: Hiện trường vụ tai nạn:
 

 
 

 

 

 

 

 

 
Trinh Nguyên