THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 November 2013

Kinh hoàng cảnh người Trung Quốc lột lông thỏ còn sống

Kinh hoàng cảnh người Trung Quốc lột lông thỏ còn sống




14:03:49 ngày 21-11-2013

Hình ảnh man rợ về cảnh công nhân Trung Quốc lột lông những chú thỏ còn sống đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.



Chú thỏ tội nghiệp bị “kéo” lông.

Một video dài 2 phút được tổ chức Bảo vệ động vật tại đây bí mật quay lại cho thấy, những chú thỏ tội nghiệp bị cột chặt vào một chiếc bàn, các công nhân dùng một dụng cụ sắt chọc vào da chúng (chắc chắn sẽ để lại vết thương) rồi dùng tay lột, kéo mạnh từng mảng lông trên da con vật, làm chúng vùng vẫy trong tuyệt vọng, kêu thét đau đớn. Tiếng kêu của những chú thỏ làm thắt lòng người xem.




Được biết Trung Quốc là nguồn cung cấp 90% lông thỏ cho thế giới. Những chú thỏ được nuôi từ 2-5 năm và cứ mỗi 2-3 tháng người ta lại tiến hành “kéo” lông thỏ một lần. Sau bị “kéo” trụi lông, con vật được thả vào chuồng chờ bình phục hoặc cũng có thể bị giết lấy da.





Tại Trung Quốc không hề có hình phạt về tội lạm dụng thỏ. Nhiều tổ chức bảo vệ động vật lên tiếng kêu gọi mọi người đừng mua quần áo làm từ lông thỏ nhằm góp phần bảo vệ động vật này.