THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 May 2012

Xem xét kỷ luật Phó chủ tịch xã trộm tiền cấp dưới



03/05/2012 09:40:57
Phát hiện cuốn sổ kẹp nhiều tiền do thuộc cấp để quên trong phòng làm việc, một phó chủ tịch xã ở Bến Tre cầm tiền đi luôn.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 2/5, bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND xã Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) cho biết Đảng ủy xã đã họp lấy ý kiến chuyển Huyện ủy Mỏ Cày Bắc xem xét kỷ luật ông Nguyễn Văn Hùng - Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Thành An.

Theo bà Lệ, sai phạm của ông Hùng rất nghiêm trọng dù liên quan đến số tiền không lớn nhưng do thiếu trung thực và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

e
Số tiền tuy không lớn nhưng hành vi của ông Hùng có dấu hiệu vi phạm pháp luật

Vì vậy, Công an huyện Mỏ Cày Bắc đã vào cuộc điều tra, ghi lời khai của ông Hùng với cán bộ tư pháp báo mất 8,9 triệu đồng là chị Huỳnh Thị Hoàng Phương.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 16/4 khi chị Phương vào phòng bà Lệ cũng là nơi làm việc của ông Hùng với các phó chủ tịch xã. Khi quay ra chị Phương bỏ quên cuốn sổ kẹp 8,9 triệu đồng với một số giấy tờ.

Sáng ngày 17/4 chị Phương vào cơ quan làm việc phát hiện cuốn sổ còn nằm cạnh chiếc điện thoại bàn nhưng tiền bên trong không cánh mà bay. Tìm không được tiền, nơi bỏ quên sổ lại là phòng làm việc của lãnh đạo UBND xã Thành An nên vụ việc được báo đến công an.

“Lúc đầu anh Hùng không thừa nhận lấy tiền kẹp trong sổ của chị Phương. Khi cơ quan điều tra vào cuộc thì ngày 19/4 anh Hùng kêu chị Phương vào cơ quan kéo hộc tủ của anh ấy lấy tiền”, bà Lệ nhớ lại.

(Theo Infonet)