THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 May 2012

Một bệnh nhân chết bất thường ở Đắk Nông



03/05/2012 12:06:57
Sau khi uống một liều thuốc do bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp, anh Lê Danh Long (35 tuổi) lên cơn khó thở, hôn mê và tử vong tại bệnh viện.

Theo chị Lê Thị Hồng, em gái của anh Lê Danh Long (35 tuổi, ngụ thôn Tân Tiến, xã Quảng Thành Gia Nghĩa, Đắk Nông), khoảng 6h ngày 2/5, anh Long bị sốt cao và được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cấp cứu.

Sau khi khám và kê đơn thuốc, các bác sĩ tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã cho anh Long về nhà để điều trị. Khoảng 15h, anh Long uống một liều thuốc nhưng sau đó lại lên cơn sốt, khó thở, thân thể bị tím tái, hôn mê.
 
dc
Người nhà vô cùng đau xót trước cái chết của anh Long

Mặc dù đã được người nhà khẩn trương chuyển vào bệnh viện để cấp cứu một lần nữa nhưng anh Long đã tử vong lúc 16h cùng ngày.

Được biết, kíp trực tại Khoa Cấp cứu vào sáng sớm 2/5 do bác sĩ Nguyễn Văn Phú cùng 2 điều dưỡng có tên là Luận và Vân phụ trách và đến 7h cùng ngày thì bàn giao lại cho bác sĩ Vũ Trọng Hải cùng 2 điều dưỡng có tên là Hoàn và Nguyệt.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Gia Nghĩa đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Long.

(Theo Báo Đắk Nông)