THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 May 2012

CHÚC MỪNG CỤ BÀ 82 TUỔI LÊ HIỀN ĐỨC GIA NHẬP LÀNG BLOGGER




Bà Lê Hiền Đức tại Phòng tiếp dân của Thanh tra Chính phủ sáng 18.4.

Nguyễn Xuân Diện blog xin chúc mừng cụ bà Lê Hiền Đức gia nhập làng blogger! Kính chúc Cụ dồi dào sức khỏe, sức chiến đấu! 

 

THÔNG BÁO VỀ BLOG LÊ HIỀN ĐỨC !

Thưa Quý vị, 

Đây là blog mang tên Công dân Lê Hiền Đức. Đây là chuyên trang chống tham nhũng, đặc biệt là các vụ khiếu kiện đất đai kéo dài gây bao oan khuất, tổn thất về cả tinh thần lẫn vật chất đối với hàng vạn người dân trên khắp mọi miền Đất nước. 

Trang blog này sẽ được cập nhật hàng ngày các văn bản khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo và các văn bản trả lời của các cơ quan công quyền nhằm đưa thông tin đến với mọi người. Có thể trong thời gian ngắn nhất sẽ có bản song ngữ bằng Tiếng Anh để các tổ chức Quốc tế, các cơ quan thông tấn báo chí ...vv nắm bắt được tình hình thực tế đang xảy ra ở Việt nam mà nhiều báo chí trong nước không đề cập. 

Trên blog này cũng sẽ có các chuyên mục về các bản Video clip các vụ cưỡng chế và đàn áp người dân xảy ra ở mọi miền Đất nước. 

Chúng tôi mong muốn Quý vị phổ biến rộng rãi trang blog này và cộng tác gửi tin bài để được cập nhật hàng ngày. 

Thư từ gửi về cần ghi rõ tên, tuổi, số địa chỉ điện thoại để chúng tôi kiểm chứng ( các thông tin cá nhân sẽ được giữ kín, đúng theo Luật tố cáo).

Email tiếp nhận : lehienduc2005@yahoo.com ; lehhienduc2005.lhd@gmail.com
Điện thoại: 0123 748 5996.

Blog Lê Hiền Đức tại địa chỉ: http://lhdtt.blogspot.com