THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 May 2012

Hà Nội: CSGT bị đuổi đánh bằng gậy



03/05/2012 16:21:03
 - Một CSGT đang làm nhiệm vụ bất ngờ bị một đối tượng dùng gậy đuổi đánh tới tấp trước sự chứng kiến của hàng trăm người tham gia giao thông.

Vụ việc đã được một người đi đường quay lại bằng điện thoại và đưa lên mạng Youtube vào ngày 29/4 với tiêu đề “CSGT bị côn đồ cầm gậy hành hung - CAP Sài Đồng”.
CSGT bị một đối tượng tấn công bằng gậy. (Ảnh cắt từ clip)
Trong đoạn clip, khi một cảnh CSGT đang yêu cầu một người vi phạm giao thông đi vào đồn công an để giải quyết sai phạm thì một CSGT khác đã phải tháo chạy từ ngoài đường vào vì bị một đối tượng dùng gậy lao tới đánh tới tấp.

Trước thái độ hung hăng và manh động của đối tượng, CSGT đang làm việc với người vi phạm đã quay sang can thiệp, khóa một tay và giật lấy chiếc gậy.

Cùng lúc đó, lực lượng công an trong đồn đã chạy ra kịp thời can thiệp.

Hình ảnh từ clip cho thấy vụ việc xảy ra gần trụ sở công an phường Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội).
Clip trên mạng Youtube đã nhận được hàng trăm phản hồi tỏ thái độ bức xúc trước hàng vi ứng xử thiếu văn hóa của người vi phạm giao thông đối với CSGT.
Trung Kiên