THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 May 2012

Bắt giam nguyên Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên



04/05/2012 06:27:52
Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Lại Hữu Lân (63 tuổi), nguyên Chủ tịch UBND TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), nguyên Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên để điều tra về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo thông tin ban đầu, ông Lân bị cáo buộc khi còn đương chức đã chỉ đạo và tác động đến cấp dưới lập dự thảo trình ký quyết định cấp hơn 25 ha đất thuộc dự án trang trại P.Đồng Tâm, TX.Vĩnh Yên, tạo điều kiện cho một số người lừa đảo gây thiệt hại gần 30 tỉ đồng cho nhà nước và người dân có đất bị thu hồi.
Ngoài ra, ông Lân còn bị cáo buộc đã nhận một chiếc ô tô của người được cấp đất.
Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Hòa (65 tuổi), nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, về hành vi “thiếu trách nhiệm trong khi thi hành công vụ”.
(Theo TNO)