THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 May 2012

Một công nhân bị hơn 1.000 tấn xi măng vùi lấp



03/05/2012 09:44:30
Lúc 14h ngày 2/5, tại Công ty TNHH Xi măng Hạ Long (lô C25 - KCN Hiệp Phước, xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè), hơn 1.000 tấn xi măng trong bồn chứa bất ngờ đổ sụp xuống khi các công nhân đang làm vệ sinh bồn.

Những người chứng kiến cho biết khi bốn công nhân đang ở trong bồn thì bất ngờ xi măng bám trên thành bồn đổ sụp xuống. Ba người nhanh chân thoát được ra ngoài và chỉ bị chấn thương nhẹ. Riêng anh Phan Văn Biểu (quê Yên Thành, Nghệ An) bị mắc kẹt lại.
Bồn chứa, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh IE

Phòng Cứu hộ-Cứu nạn, Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt kịp thời để tổ chức tìm kiếm anh Biểu. Tuy nhiên, công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn do bồn chứa cao tới 54 m và chỉ có một cửa ra vào ở trên nóc nên lực lượng cứu hộ phải thả ròng rọc cho từng người đu xuống. Đến 21h, lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí thi thể của anh Biểu và tìm cách đưa ra ngoài.
 
(Theo phapluattp.vn)