THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 November 2010

Lại thêm một nữ sinh bị hành hung, xé áo

,

Sáu kẻ lạ mặt đã tấn công dã man một nữ sinh 16 tuổi, xé quần áo, cắt tóc trước sự chứng kiến của không ít người dân.

Thông tin trên được báo Dân Việt đưa ngày 14/11. Nạn nhân là Trần Thị Q., học sinh lớp 11 B11, Trường THPT Nghèn huyện Can Lộc, Hà Tĩnh.

Theo tin ban đầu mà báo này ghi nhận được, vụ việc xảy ra cách đây đã 1 tuần, vào sáng 7/11, khi nữ sinh Trần Thị Q. nhờ một người hàng xóm chở ra chợ Vinh (TP Vinh, Nghệ An) mua quần áo, trên đường về có ghé tham quan khu di tích Nguyễn Du, huyện Nghi Xuân.

Khi hai người vừa ra khỏi cửa khu di tích thì bị một nhóm 6 người cả nam lẫn nữ xông vào đánh đập dã man. Một số người trong nhóm này thậm chí còn xé rách quần áo, dùng kéo cắt đứt mái tóc của Q.

Theo Dân Việt, nạn nhân đã ngất xỉu ngay tại chỗ. Đến lúc này, người dân địa phương mới xúm lại can ngăn và đưa Q. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Can Lộc.

VietNamNet cũng từng đưa tin, vài tháng trở lại đây, liên lục xảy ra các vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng và hạ nhục giữa đường gây bất bình trong dư luận.

Nổi bật nhất là 2 vụ tại Nghệ An (vào giữa tháng 9) và Quảng Ninh (cuối tháng 10). Sau nhiều vụ xảy ra, các trường đã có nhiều biện pháp quản lý, giáo dục nhưng hầu như đâu lại vào đó. Chỉ một thời gian sau, lại liên tiếp xuất hiện trên mạng, trên báo các thông tin nữ sinh bị bạn và các nhóm "anh chị" đã bỏ học đánh hội đồng.

  • V.T (Tổng hợp)