THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 November 2010

Hai hố “tử thần” đe dọa đường sắt


Hai hố "tử thần" đe dọa đường sắt

15/11/2010 06:47:10
 - Hai hố "tử thần" bất ngờ xuất hiện sát đường ra xe lửa khiến nhiều người dân lo sợ tai nạn xảy ra có thể khiến giao thông ùn tắc khi đoàn tàu sắp đến. 

Khoảng 21h30 ngày 14/11, 2 hố "tử thần" bất ngờ xuất hiện trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM) có hàm ếch khá rộng nằm cách đường ray xe lửa chưa đầy 2 mét.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng thanh tra giao thông đã có mặt tại hiện trường, đặt biển báo và lập rào chắn cảnh báo các phương tiện. Gần chục nhân viên của công ty cấp thoát nước thành phố cũng được điều động đến để kiểm tra hệ thống ống ngầm bên dưới.

2 hố "tử thần" nằm cách đường ray xe lửa chưa đầy 2 mét.


Chị Trần Thảo My (ngụ phường 9, quận Phú Nhuận) là người gọi điện báo cho lực lượng thanh tra giao thông cho biết, khi đang trên đường đi về chị phát hiện một container vừa đi ngang qua và 2 hố "tử thần" xuất hiện.

Theo kinh nghiệm một người dân sống gần đường ray xe lửa, chị  My lo sợ có thể xảy ra tai nạn giao thông vì 2 hố "từ thần" ở đây sẽ khiến giao thông ùn ứ, rất nguy hiểm khi đoàn tàu đi qua. 

Qua kiểm tra, 2 hố "tử thần" sâu khoảng 1,5 mét và thông với nhau. Đến khoảng 23h30 cùng ngày các đơn vị chức năng mới khắc phục xong sự cố.

Xuyên Phương